Người mẫu Thuỳ Trang và Lê Thanh Thảo sải bước ấn tượng tại show diễn của NTK Talbot Runhof

Chân dài Thuỳ Trang và Lê Thanh Thảo đã gây ấn tượng mạnh về phong cách và vẻ đẹp Việt tại show diễn của Talbot Runhof, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Cuối tuần qua, hai người mẫu Thùy Trang và Lê Thanh Thảo đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên sàn catwalk quốc tế khi sải bước trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập mới của Talbot Runhof. Talbot Runhof là một thương hiệu thời trang của Đức đã có 10 năm trình diễn tại Paris. Đây cũng là thương hiệu mà Kha Mỹ Vân đã trình diễn ở mùa Xuân Hè 2016. Vào năm trước, Kha Mỹ Vân trình diễn hai thiết kế cho Talbot Runhof.

thuy trang

Thuỳ Trang trình diễn thiết kế váy dài phủ gót in hoạ tiết mosaic và đính các hình chóp nhọn 3D ấn tượng

thuy trang1

Một thiết kế khác với tông màu trắng đen đối lập, tà áo được thêu các chi tiết tỉ mỉ

Với Thùy Trang, Á quân Vietnam’s Next Top Model, đây không phải lần đầu cô trúng show tại Paris. Thùy Trang đã chinh chiến tại Milan, Paris vào các mùa thời trang trước. Với Lê Thanh Thảo thì đây là lần đầu cô chạm ngõ một tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới.

Talbot Runhof RTW Spring 2017

Người mẫu Thanh Thảo trình diễn với thần thái chuyên nghiệp, tự tin trong thiết kế quần culottes và áo khoác in hoạ tiết bắt mắt

Không chỉ hai chân dài Việt, còn có fashionista Trâm Nguyễn tham dự Paris Fashion Week với vai trò khách mời danh dự, ngồi hàng ghế font row. Trâm Nguyễn rất tự hào khi được xem Thuỳ Trang và Lê Thanh Thảo sải bước trên sàn catwalk quốc tế.

thuy trang le thanh thao va tram nguyen

Thanh thảo, Trâm Nguyễn và Thuỳ Trang

Cô cho biết: “Chứng tỏ thời trang Việt, vẻ đẹp Việt, phong thái Việt luôn có sức hút, chỉ cần có cơ hội là tỏa sáng”. Sau show diễn này, cô đã vào tận hậu trường show diễn để chia sẻ niềm vui với các chân dài Việt, nhất là Thanh Thảo, người lần đầu trúng show ở kinh đô thời trang.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua