Minh Tú diện mốt khoe nội y, Phí Phương Anh cá tính đi tổng duyệt show Chung Thanh Phong

Cả hai người đẹp đã có mặt tại buổi tổng duyệt show thời trang cá nhân thứ hai của nhà thiết kế 8X. Nếu Minh Tú cá tính, quyến rũ với mốt khoe nội y thì Phí Phương Anh lại nổi bật trong trang phục được mix-match đơn giản

Chiều 18/10, buổi tổng duyệt chương trình thời trang thu đông của NTK Chung Thanh Phong diễn ra tại Gem Center. 60 người mẫu đã có mặt để làm quen với sân khấu, chuẩn bị cho đêm diễn chính thức vào tối 19/10. Đây là chương trình thời trang cá nhân thứ hai của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng. Thông qua bộ sưu tập gồm 60 thiết kế được giới thiệu lần này, Chung Thanh Phong mong muốn truyền tải thông điệp “Love your body, be your self” (Hãy yêu cơ thể của bạn, hãy là chính bạn) đến phái đẹp.

Nổi bật trong số đó là hai “chân dài” Minh Tú và Phí Phương Anh. Lần đầu đảm nhiệm vị trí đạo diễn catwalk, Minh Tú đến sân khấu từ sớm. Cô thu hút ánh nhìn khi diện style quần jeans rách để lộ nội y kết hợp áo croptop dài tay xẻ ngực sâu quyến rũ. Bằng những kinh nghiệm tích góp được từ các sàn diễn trong nước và quốc tế, người đẹp đã hướng dẫn nhiều người mẫu cách thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập mới nhất của Chung Thanh Phong. Cách xử lý nhiều tình huống bất ngờ trên sân khấu cũng được cô chia sẻ với họ. Cô cũng là một trong những nàng thơ của Chung Thanh Phong trong bộ sưu tập lần này.

show dien chung thanh phong4

Minh Tú diện mốt khoe nội y

Cùng với Minh Tú, Phí Phương Anh là gương mặt được chờ đợi tại buổi tổng duyệt. Quán quân của “The Face – Gương mặt thương hiệu” diện trang phục đơn giản nhưng cá tính. Cô tự tin sải bước trên sàn catwalk. Từng có cơ hội làm việc chung với Chung Thanh Phong, cô đặc biệt yêu thích những thiết kế đến từ nhà sáng tạo 8X. Đến với show diễn lần này, nữ sinh Học viện Bưu chính Viễn thông Hà Nội mong sẽ mang lại cảm hứng tự tin tỏa sáng cho phái đẹp.

show dien chung thanh phong8

Phí Phương Anh đơn giản nhưng cá tính

Chung Thanh Phong quyết định giữ bí mật về danh sách khách mời, người mẫu diễn trong show để tạo bất ngờ cho khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, anh chỉ hé lộ một số gương mặt để không phụ lòng người hâm mộ.

show dien chung thanh phong7

Đỗ Hà

show dien chung thanh phong

Châu Thanh Trúc

show dien chung thanh phong11

H’Hen Niê

show dien chung thanh phong1 show dien chung thanh phong9 show dien chung thanh phong10

Chỉ còn chưa đầy 12 giờ đồng hồ nữa, show thời trang cá nhân thứ hai của Chung Thanh Phong sẽ chính thức diễn ra tại Gem Center. Trước đó, hàng loạt hình ảnh, thông tin về show diễn được các tín đồ thời trang chia sẻ trên mạng xã hội cùng các hashtag thông điệp #banhbeocatinh #loveyourbodybeyourself #chungthanhphongfashionshow.

“Chung Thanh Phong Fall Winter 2016 Fashion Show” là nơi hội tụ của hàng loạt người đẹp, mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz. Tuy nhiên, nhà thiết kế quyết định sẽ không bật mí toàn bộ dàn khách mời để đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả. Một số người đồng hành, giúp đỡ anh thực hiện show thời trang “khủng” này gồm nhạc sĩ Dương Khắc Linh, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, giám đốc hình ảnh Hương Color, Hồ Duyên Trang và nhiếp ảnh gia Tee Lee.

Photo: Minh Anh

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua