Mãn nhãn với bộ sưu tập của Chung Thanh Phong tại VIFW

Không phụ lòng mong đợi của giới mộ điệu, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã ra mắt bộ sưu tập Cat in the city vô cùng quyến rũ và cá tính.

Lấy bối cảnh một thành phố lung linh, Chung Thanh Phong đã khắc họa hình ảnh  những quý cô thành thị đỏng đảnh, kiêu kỳ, cá tính và gợi cảm như những nàng mèo luôn cuốn mọi sự chú ý bằng vẻ quyến rũ ma mị.

Bên cạnh những kiểu đầm dạ hội dài, có dáng phồng hoặc đuôi cá vốn là đặc trưng của Chung Thanh Phong, bộ sưu tập còn thu hút nhờ có thêm những phom dáng mới, trong đó nổi bật lên những thiết kế crop top tôn vinh vòng eo gợi cảm của người mặc và những chiếc cổ yếm gợi cảm khoe trọn bờ vai thon phái đẹp.

Tông màu chủ đạo trải dài từ sắc trắng đến hoạ tiết in đen trắng, xám đậm, đen cho những trang phục ngắn, đơn giản rồi đến ánh kim lấp lánh cho những bộ cánh dạ tiệc lộng lẫy.

Song, điểm đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập lần này có lẽ là chất liệu trang phục. Hình ảnh những toà cao ốc chọc trời lấp lánh muôn vạn ánh đèn cao áp lung linh quyến rũ được chuyển thành hoạ tiết đen trắng in trên vải và được bố cục đối xứng một cách kỹ lưỡng trên trang phục.

Ở một số thiết kế đơn giản như đầm bút chì hay váy chữ A, chất liệu được chần và kết kim tuyến để tạo hiệu ứng thị giác lấp lánh rất hiện đại và nâng cao giá trị của trang phục. Kĩ thuật đính kết những hạt cườm trong suốt được khai thác triệt để cho những thiết kế đầm dạ hội tạo những bề mặt bắt sáng rất thích hợp cho những cô nàng thành thị muốn trở thành tâm điểm tỏa sáng của mọi sự kiện.

Dù không phải là người mở màn đêm diễn thứ hai của Vietnam International Fashion Week nhưng Chung Thanh Phong đã man đến cho khán giả một buổi diễn mãn nhãn và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Đừng bỏ qua