Mê mẩn ngắm “cô dâu” Thanh Hằng trên sàn diễn Phương My

Siêu mẫu Thanh Hằng khép lại show thời trang của nhà thiế kế Phương My trong bộ váy cưới đính pha lê khiến bao người trầm trồ khen ngợi

Vẫn giữ những đặc điểm mang tính cá nhân như chân váy bút chì tạo dáng hình quả chuông và những chi tiết nhấn eo như nơ, bèo nhún và vải gấp vạt; kết hợp với bèo lớn xếp 3D trên vai, Phương My đem đến một bộ sưu tập xa hoa và nữ tính cùng sàn catwalk trải đầy hoa hồng với các người mẫu diễn trên nền nhạc hát live. Tạo hình dựa trên những cánh hoa mỏng manh và đôi chiếc lá non ôm lấy cơ thể, bộ sưu tập tưởng như không thể nữ tính hơn.

phuong-my-vietnam-international-fashion-week2015_14_7588

Đôi lúc những phụ kiện như kính tròn, khăn quàng đầu của những thập niên cũ được sử dụng như nhắc lại nét đẹp của người phụ nữ cổ điển. Chất liệu vải in được phủ ánh vàng và bạc tinh tế, bộ sưu tập mang lại nhiều hơn những nét đẹp thuần tuý và tôn vinh được vẻ kiêu kỳ thu hút của mỗi người phụ nữ.

phuong-my-vietnam-international-fashion-week2015_14_7623

Không chỉ bó buộc trong cách thiết kế quả chuông và váy dạ hội truyền thống, bst mới của Phương My còn sử dụng những chi tiết mang tính xu hướng như dây mảnh, cổ yếm và chân váy xếp diềm lớn, đầm lệch vai, đầm ngắn ngang gối dáng phồng nhiều lớp như cánh hoa, tạo sự trẻ trung và đưa ra nhiều sự lựa chọn hơn cho người mặc.

phuong-my-vietnam-international-fashion-week2015_14_7723

Kết thúc với sự xuất hiện đầy bất ngờ của siêu mẫu Thanh Hằng trong một thiết kế váy cưới trắng muốt đính pha lê, Phương My đã tạo ra một show diễn thành công mãn nhãn và vô cùng quyến rũ như chính những gì mà thương hiệu của cô nhắm tới.

phuong-my-vietnam-international-fashion-week2015_14_7839 phuong-my-vietnam-international-fashion-week2015_14_7840

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua