Hé lộ những sản phẩm Uniqlo hợp tác với Lemaire

Hãng thời trang Uniqlo vừa công bố những mẫu sản phẩm tuyệt đẹp do nhà thiết kế Christopher Lemaire thiết kế riêng cho Uniqlo với giá thành rất phải chăng

Thương hiệu thời trang fast fashion nổi tiếng của Nhật Bản, Uniqlo vừa công bố những hình ảnh đầu tiên để giới thiệu bộ sưu tập của hãng cộng tác với nhà thiết kế Christopher Lemaire.

uninqlo and lemaire 004

Không như nhiều thương hiệu thời trang fast fashion khác, khi cộng tác với các nhà thiết kế danh tiếng thương chỉ đặt thêm những hình in, hoa văn hoặc biểu tượng đặc biệt của nhà thiết kế đó lên loại vải có chất lượng thấp hơn, Christopher Lemaire đã cho thấy phong cách của mình trong những thiết kế được dành riêng cho Uniqlo. Thậm chí khi nhìn vào những những sản phẩm này, chúng ta có thể nghĩ rằng dường như các thiết kế này hoàn toàn đủ chất lượng để xuất hiện trong một tuần lễ thời trang.

uninqlo and lemaire 001

Trước đó, Uniqlo đã từng hợp tác với các nhà thiết kế tên tuổi khác gồm Carine Roitfeld, Suno, Jil Sander, người mẫu Pháp Inès de la Fressange, và Helmut Lang. Thông tin Uniqlo hợp tác với cựu Giám đốc sáng tạo của Hermès được công bố từ hồi tháng Ba năm nay.

Thiết kế mang phong cách tối giản

Thiết kế mang phong cách tối giản

Những người yêu thời trang không khó để nhận ra sự tương đồng trong các thiết kế của Christopher Lemaire dành cho Uniqlo. Nhà thiết kế người Pháp cho biết: “Triết lý của tôi về thời trang cũng có nhiều điều giống với Uniqlo. Uniqlo mang dến những sản phẩm may mặc hàng ngày với chất lượng tốt và họ không chạy theo xu hướng. Tất cả mọi thứ họ làm là ưu tiên sản phẩm và đổi mới công nghệ. Mang đến những sản phẩm mạnh mẽ và hiện đại.
Sản phẩm tập trung vào chất lượng và kỹ thuật

Sản phẩm tập trung vào chất lượng và kỹ thuật

Mẫu áo len với kỹ thuật dệt đặc biệt

Mẫu áo len với kỹ thuật dệt đặc biệt

Theo công bố, dòng sản phẩm đặc biệt này có 30 mẫu dành cho phái đẹp và 25 mẫu dành cho nam. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng tháng Chín năm nay. Giá các sản phẩm khoảng 25 đô-la Mỹ cho áo thun và áo khoác khoảng 200 đô-la Mỹ.
uninqlo and lemaire 006
uninqlo and lemaire 007

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua