Lan Khuê bất ngờ quay lại sàn diễn thời trang

Top 11 Miss World tỏa sáng thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước trong buổi biểu diễn giới thiệu BST Extravaganza của NTK Lý Quí Khánh tại Dạ Tiệc Thời Trang dành cho VIP ra mắt trung tâm California có kiến trúc đẳng cấp nhất Việt Nam tại Lim Tower Quận 3

Trong không gian vô cùng sang trọng của câu lạc bộ có thiết kế sang trọng nhất Việt Nam California Lim Tower Club, những người mẫu hàng đầu làng mốt Việt như Minh Triệu, Lê Thúy, Thanh Thảo, Nguyễn Oanh, … lần lượt trình diễn những bộ trang phục phong cách quý tộc của “Ông hoàng váy đuôi cá” Lý Quí Khánh. Các người mẫu khiến toàn thể khán giả phải trầm trồ khi sải bước như  những Nữ hoàng.

BST Extravaganza cua ly qui khanh lan khue

Lan Khuê đẹp tự nữ thần trong thiết kế của Lý Quí Khánh

Đặc biệt màn đọ sắc giữa hai vedette Lan Khuê – lộng lẫy trong bộ váy đuôi cá ánh bạc và Minh Triệu –  kiêu sa trong bộ váy ánh vàng đã khiến cả khán phòng nghẹt thở. Đây là lần đầu Lan Khuê trở lại với sàn diễn thời trang sau khi trở về từ cuộc thi Miss World 2015, thần thái của cô không hề kém cạnh chân dài gợi cảm Minh Triệu.

BST Extravaganza cua ly qui khanh minh trieu

Minh Triệu sanh chảnh trong vị trí vedette với váy vàng kiêu sa

Đêm dạ tiệc còn có màn biểu diễn của sôi động của Thảo Trang với Bay và Vũ Cát Tường với ca khúc mới Mơ được phối theo phong cách dance.

California LIM Tower event thao trang 2

Ca sĩ Thảo Trang khuấy động không gian với ca khúc Bay

Đêm dạ tiệc được diễn ra tại câu lạc bộ Caliorfnia Lim Tower. Tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố, câu lạc bộ Lim Tower Club (LTC) được ví như điểm đến “ngàn vàng” dành cho những người yêu lĩnh vực thể hình và phong cách sống.

BST Extravaganza cua ly qui khanh 2

Dàn Next Top kì cựu như Nguyễn Oanh, Phương Anh, Thanh Thảo, Cao Thiên Trang,… sải bước điêu luyện trên sàn catwalk

Bên cạnh khu vực tập luyện thể hình với những trang thiết bị bậc nhất thế giới, nhiều studio yoga đẳng cấp với thiết kế lộng lẫy, Lim Tower còn có phòng tập Centuryon xa hoa nhất Việt Nam – hệ thống phòng tập thượng đẳng đã từng được tạp chí kinh tế lớn nhất toàn cầu Business Insider nhắc đến. Với kiến trúc đỉnh cao và hệ thống thiết bị đẳng cấp, LTC là siêu câu lạc bộ thể hình có sức hút nhất Việt Nam.

BST Extravaganza cua ly qui khanh 7

Một thiết kế ombré ấn tượng trong BST của Lý Quí Khánh

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, giữa 2 con đường sầm uất giao thoa giữa quận 1 và quận 3, kế thùa mọi tinh hoa kiến trúc của hệ thống California từ trước đến nay, Cali Lim Tower Club (LTC) còn có những yếu tố hàng đầu của một siêu CLB sang chảnh như là CLB đầu tiên chiếm trọn 3 tầng của 1 tòa nhà, bể bơi trong nhà với view nhìn xuống thành phố tại khu vực Centuryon, phòng tập có tầm nhìn bao quát thành phố và mang đậm phong cách tây phương hiện đại.

BST Extravaganza cua ly qui khanh le thuy

Vừa trở về từ kinh đô thời trang tại Milan, Lê Thúy đã xuất hiện để tham gia biểu diễn trong sự kiện khai trương siêu CLB thể hình có kiến trúc đẳng cấp nhất Việt Nam

Đặc biệt, Trung tâm California Lim Tower quận 3 còn được vinh danh là CLB có thiết kế ấn tượng nhất đầu tiên trên toàn thế giới sử dụng đèn chùm trang trí khổng lồ làm bằng thạch anh Ý màu đỏ chế tác tinh xảo và sang trọng ngay tại trung tâm câu lạc bộ kết nối 3 tầng lầu của phòng tập.

Her World Việt Nam

Photo: Mẫn Cao – Đại Ngô – Luân Nguyễn – Tâm Nguyễn

Đừng bỏ qua