“LAM PARADISO” – THIÊN ĐƯỜNG TỰ DO CỦA LI LAM

Cuối tuần qua, NTK Li Lam ra mắt Lam Paradiso lấy cảm hứng từ những thước phim điện ảnh kinh điển. BST lần này cũng đánh dấu một thập kỷ khơi gợi sự thanh lịch cho phụ nữ của Li Lam

“Lam Paradiso” – Thiên đường tự do của Li Lam

BST lấy cảm hứng từ các nhân vật nữ trong những thước phim kinh điển với phong cách đã trở thành biểu tượng thanh lịch. Lấy bộ phim Rạp chiếu bóng thiên đàng (1988) làm chất liệu trung tâm, Lam đặt cảm hứng cho BST của mình là Thiên đường tự do của Lam (Lam Paradiso) với hàm ý về một vũ trụ mà ở đó, phụ nữ có thể giải phóng cơ thể khỏi hiện thực để trở về với bản ngã, được ôm ấp, nuông chiều bằng thứ chất liệu quyến rũ nhất cho người mặc.

Hơn 70 bộ trong buổi diễn “Lam Paradiso” lần này được lấy cảm hứng từ những thước phim kinh điển và những người phụ nữ biểu tượng đã truyền cảm hứng như Jules and Jim, Rạp chiếu bóng thiên đường, Tiếng chim hót trong bụi mận gai, The Piano, Nữ Hoàng Ai Cập, Nine, The hours, The woman in Red, The reader… có cả phim Việt Nam bước ra từ tuổi thơ của Lam như Sơn Ca trong thành phố.

Theo dòng chảy thời gian, những trang phục trong các tác phẩm điện ảnh luôn mang một giá trị duy mỹ trường tồn mà khó ai có thể quên được. Lam khao khát ướm lên cơ thể phụ nữ đương thời tinh túy của cái đẹp từ những mẫu trang phục đơn giản, trang nhã nhưng mang một sức hút lạ kỳ. Điều làm nên khác biệt ở Li Lam chính là sự sống. Những gì Lam làm luôn tồn tại sự sống trong đó.

Và điều cốt lõi tôi muốn Lam là một dòng nước thanh tẩy mang đến cho những ai khi mặc Lam, dịch chuyển Lam trọng tư do, cốt cách và đầy tình yêu thương.

Khi bạn trải nghiệm được những điều này bạn cảm nhận sự cân bằng và suy nghĩ tích cực hơn đối với tôi đó là suối nguồn tươi trẻ cho bản thân mỗi người.

DAIN0516 DAIN1524 IMG_0458 IMG_0483 IMG_0577 IMG_0593 IMG_1129 IMG_1246 IMG_1310

10 năm mang đến sự thanh lịch cho phụ nữ

2018 cũng đánh dấu chặng đường 10 năm Li Lam đến với thời trang. Trong 10 năm qua, Lam không ngừng nói về phong cách, về chất lượng cuộc sống và những gì tốt nhất cho phụ nữ. Lam không chỉ là người làm thời trang mà còn là người duy trì phong cách, và thời trang với Lam còn mang cả yếu tố tâm linh. Tâm Linh và phong cách là những điều Lam muốn hướng đến.

“Thương hiệu Lam và cái cách mà Lam mang những điều tốt nhất đến cho người phụ nữ là luôn duy trì và tiếp tục lan tỏa một phong cách, một vẻ đẹp không tuổi với thời gian. Lam luôn chọn những gì tốt nhất dành cho phụ nữ và phải mang một tầm nhìn xa hơn chứ không đơn thuần là bán một bộ trang phục”.

Với “Lam Paradiso”, Li Lam một lần nữa khẳng định hành trình của mình là hướng về sự “thanh lịch trường tồn” (timeless elegance). Thiên đường Lam vẽ nên không chỉ chứa đựng vẻ đẹp của điện ảnh, hội hoạ, âm nhạc, mà còn là tự do. Đây mới thật sự là điều ý nghĩa nhất mà Li Lam và thương hiệu muốn mang tới cho những người phụ nữ của mình. “Thời trang cũng là một dạng thức của văn hoá. Và đó là cách đơn giản nhất để giải phóng cơ thể người phụ nữ”.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua