JUNO tung Bộ Sưu Tập Shades Of Love mãn nhãn cùng ca sỹ Bích Phương

Không chỉ gây bất ngờ với tạo hình mới lạ trong MV Bùa Yêu, mới đây, Bích Phương còn chính thức lấn sân sang làm mẫu với việc trở thành người mẫu đại diện cho Juno

Thị trường thời trang Việt êm ả thành quen, đến nổi công chúng tin rằng khó có thương hiệu Việt nào chịu đột phá để đem đến điều gì mới mẻ. Hơn thế nữa, các hãng ngoại nhập đang ngày một “bành trướng” thâu tóm thị trường. Giữa lúc đó, Juno như cơn sóng ngầm chuẩn bị cho mình sức mạnh để bùng phát. Và đến tháng 5, Juno thật sự bùng nổ khi tung bộ sưu tập Shades of love.

Lấy cảm hứng từ tình yêu dựa trên ý nghĩa các loài hoa, Juno đem đến sự tinh tế, lãng mạn, cuồng nhiệt và bất diệt lồng ghép vào cái đẹp thời trang. Mỗi sản phẩm là một kiệt tác về vẻ đẹp bên ngoài và cả ý nghĩa ẩn sâu bên trong.

Đẹp, tinh tế, về sản phẩm nhưng Juno đã có bước chuẩn bị gây ấn tượng khi tung Fashion Film. Thế giới làm được gì thì Việt Nam hoàn toàn có thể làm được vậy, thậm chí còn xuất sắc hơn. Juno mở màn cho làn sóng mới, đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn.

20180522 juno hinh 02 20180522 juno hinh 03 20180522 juno hinh 04 20180522 juno hinh 05

Sự độc đáo về thiết kế cũng như ý nghĩa đã quyến rũ được cả các sao hạng A. Cô nàng Bích Phương sau một thời gian vắng bóng, đến khi tung MV mới Bùa Yêu, lại tin tưởng chọn dùng thương hiệu Việt – Juno để thể hiện phong cách. Chắc chắn đó phải là tinh hoa, nét đẹp của xu hướng, mới được tin tưởng như vậy.

Shades of love đem cho Bích Phương vẻ đẹp lạ, chất, đầy hiện đại. Người ta không còn thấy Bích Phương bánh bèo ngày xưa mà thay vào đó là một cô nàng cá tính. Phá vỡ mọi quy tắc thời trang, Juno khoác lên cho người mặc một điều đặc biệt mang tên phong cách.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua

Từ khóa cho bạn