Hương Ly làm vedette trong show Xu hướng và Phong cách

Quán quân Việt Nam’s Next Top Model 2015 Hương Ly đã có buổi trình diễn vô cùng ấn tượng trong show thời trang Xu Hướng và Phong Cách, diễn ra tại TP. HCM

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnma’s Next Top Model, Hương Ly từng bước khẳng định vị trí trong làng mẫu Việt dưới sự dẫn dắt của công ty đào tạo người mẫu BeU Models. Trong thời gian vừa qua, Hương Ly là gương mặt tiêu biểu được nhiều nhà thiết kế đến từ trong và ngoài nước lựa chọn để trình diễn bộ sưu tập trong sự kiên Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam Xuân Hè 2017. Với những bước catwalk chuyên nghiệp cộng thêm thần thái ấn tượng, Hương Ly liên tiếp được giao trọng trách quan trọng cho vị trí vedette của 4 bộ sưu tập trong show diễn Xu Hướng và Phong Cách. Các bộ sưu tập cô tham gia đến từ thương hiệu Novelty, NTK Phương Hà, NTK Hoàng Xuân Sơn, NTK Nguyên Minh Công. Có thể nói, thành công của Hương Ly là một điển hình cho thấy sự nhiệt huyết và đam mê với nghề.

20170531 huong ly 01

Hương Ly trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model

20170531 huong ly 02

Cô giữ vị trí vedette xuyến suốt chương trình

Những hình ảnh ấn tượng của Hương Ly tại show Xu Hướng và Phong Cách

20170531 huong ly 03 20170531 huong ly 04 20170531 huong ly 06

Xu Hướng và Phong Cách tiền thân là chương trình Thời trang và Nhân vật, nhận được nhiều sự quan tâm từ giới chuyên môn lẫn những người yêu thời trang, tạo được tiếng vang khi đồng hành cùng nhiều NTK tài năng của làng thời trang Việt Nam, mang đến nhiều show diễn ấn tượng với tiêu chuẩn quốc tế. Nó được xem như đứa con tinh thần thứ hai được ra mắt và tiếp nối sự thành công từ chương trình trước đó.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua