Givenchy Spring 2017 ready-to-wear

Trong bầu không khí se lạnh của mùa xuân đang dần len lỏi, giữa không gian mở tuyệt đẹp của khu vườn bách thảo Jardin des Plantes, Riccardo Tisci đã giới thiệu BST Givenchy Spring 2017 ready-to-wear dưới những chùm đèn hình cầu toả ánh sáng vàng ấm áp, và khách mời thích thú cuộn mình trong những chiếc chăn Mylar ánh bạc được để sẵn trên ghế

Trong bầu không khí se lạnh của mùa xuân đang dần len lỏi, giữa không gian mở tuyệt đẹp của khu vườn bách thảo Jardin des Plantes, Riccardo Tisci đã giới thiệu BST Givenchy Spring 2017 ready-to-wear dưới những chùm đèn hình cầu toả ánh sáng vàng ấm áp, và khách mời thích thú cuộn mình trong những chiếc chăn Mylar ánh bạc được để sẵn trên ghế.

Chia sẻ trước show diễn, Riccardo Tisci cho biết: “Không chỉ riêng ở Mỹ mà khắp nơi trên thế giới, phụ nữ đang không ngừng đấu tranh cho quyền lực của mình. Khi nghĩ về điều đó, tôi đã cố gắng để sáng tạo ra một cái gì đó thật mạnh mẽ và gợi cảm. Và đối với tôi, sự mạnh mẽ và gợi cảm thì gắn liền với bản năng của một người phụ nữ”. Để chứng minh điều này, anh đã mở đầu BST bằng bộ ba slip dress layer cùng áo suông dáng dài in hoạ tiết đá mã não với các tông màu đỏ, cam, hồng rực rỡ. Tiếp theo đó là bộ 3 paintsuit đen với điểm nhấn là các dây kéo bằng bạc, những chiếc túi hộp “vay mượn” từ BST menswear mà anh trình làng vào tháng sáu vừa qua và dây chuyền mặt đá mã não bản lớn.

Givenchy Spring 2017 ready-to-wear dần trở nên thú vị hơn với các thiết kế in hoạ tiết chấm bi và kẻ sọc. Người mẫu trẻ Kendall Jenner sải bước tự tin và chuyên nghiệp trong chiếc little black dress hoạ tiết mandalas, motif Riccardo đã sử dụng trong mùa trước, nhưng có vẻ được tiết chế khá nhiều ở BST này. Một chút mạo hiểm với quần ống loe mềm mại, hoạ tiết đính pha lê, tua rua nhưng tuyên ngôn về thời trang mang đậm dấu ấn của Riccardo Tisci vẫn được anh bảo đảm không bị đẩy xa quá giới hạn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua