Gigi Hadid lần đầu thử sức làm nhà thiết kế khi được Tommy Hilfiger mời hợp tác cho bộ sưu tập mới

Một vài mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới của Tommy Hilfiger và Gigi Hadid vừa được tiết lộ. Cô người mẫu tài năng đã tỏ ra vô cùng hào hứng với lần thử sức này của mình

Chia sẻ về vai trò mới, Gigi Hadid cho biết: “Tôi có rất nhiều cảm xúc đặc biệt dành cho bộ sưu tập này vì đây là lần đầu tiên tôi làm việc như một nhà thiết kế”. Những người thường xuyên theo dõi phong cách street style của Gigi sẽ dễ dàng nhận ra bộ sưu tập này mang đậm dấu ấn của cô nàng với phong cách rất Califonia.

gigi hadid lan dau lam nha thiet ke

Siêu mẫu trẻ chia sẻ thêm: “Bộ sưu tập này phản ánh một cách chính xác phong cách thời trang của tôi và từng mẫu thiết kế là loại trang phục mà tôi sẽ mặc. Tôi muốn khi những khách hàng nhìn vào chúng, họ sẽ nhận ra ngay đây là những thiết kế của tôi. Tôi sẽ rất hạnh phúc vì điều đó”.

gigi hadid lan dau lam nha thiet ke3

Nhà thiết kế Tommy Hilfiger đã từng hợp tác với thương hiệu thời trang Urban Outfitters, diễn viên Zooey Deschanel. Nói về lần kết hợp này với Gigi, Tommy Hilfiger cho biết: “Tôi và Gigi đã cùng sát cánh bên nhau để chăm chút cho từng mẫu thiết kế một. Cô ấy đã rất nghiêm túc trong suốt quá trình thực hiện bộ sưu tập và chúng chính là sự phản ánh cho niềm đam mê và sức sáng tạo của Gigi”.

gigi hadid lan dau lam nha thiet ke1

Bộ sưu tập sẽ có những item rất Gigi như áo khoác bomber và quần skinny, quần jean lưng cao lồng ghép tinh thần Mỹ đặc trưng của Hilfiger, đầm maxi với các hoạ tiết thu hút.

gigi hadid lan dau lam nha thiet ke2

Gigi hào hứng nói thêm: “Chúng tôi đã làm ra các mẫu thiết kế với xu hướng patch vui nhộn và thêm vào các chi tiết mà chúng tôi yêu thích từ những cảm hứng ban đầu, nhưng sau đó chúng tôi đã có một sự xoay chuyển mới mẻ hơn. Những mẫu thiết kế vẫn giữ tinh thần trẻ trung và vui nhộn rất Tommy, rất Gigi”.

gigi hadid lan dau lam nha thiet ke4

Bộ sưu tập sẽ được giới thiệu tại tuần lễ thời trang New York vào tháng 9 sắp tới.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua