Ghé thăm ngôi nhà Louis Vuitton Sài Gòn

Louis Vuitton đã mang những món kỷ vật trăm tuổi, những món đơn hàng đặc biệt trong lịch sử của thương hiệu để trưng bày tại khu biệt thự Holm Residences, Thảo Điền, Q. 2

Từ ngày 1 đến 25/6/2017, Louis Vuitton bắt đầu chuyến phiêu lưu ra khỏi khuôn khổ cửa hàng để đến với khu biệt thự Holm Residences tại Thảo Điền, Q. 2 nằm bên sông Sài Gòn. Cuộc hành trình là chuyến đi ngược về di sản và những cột mốc phát triển của nhà Louis Vuitton qua những món kỷ vật trăm năm tuổi, những món đơn hàng đặc biệt trong lịch sử của thương hiệu này, cho đến các BST mới nhất từng xuất hiện tại Việt Nam. Mang tinh thần du lịch của thương hiệu, chuyến đi, cuộc hành trình bên ngoài cửa hàng sẽ giữ vững giá trị di sản của nhà Louis Vuitton với sự sáng tạo và kỹ thuật lành nghề.

KHÔNG GIAN CỦA NỮ GIỚI

BST sản phẩm da với những mẫu New Classics như Capucines, City Steamer, Twist được biến tấu thành nhiều phiên bản đặc sắc từ chất liệu đến màu sắc từ mùa Xuân Hè đến Prefall 2017. Chiếc ví hộp trứ danh Petite Malle tiếp tục tỏa sáng mỗi mùa với chất liệu độc đáo và chi tiết hoàn hảo thể hiện kỹ đẳng cấp kỹ thuật của nhà Louis Vuitton. Từng sản phẩm đều được chọn lựa tỉ mỉ như một cách tôn vinh bề dày lịch sử và di sản về du lịch, nghệ thuật đóng rương và những bước tiến đột phá của thương hiệu.

20170605 Louis Vuitton 06

Louis Vuitton dành không gian sang trọng để trưng bày các BST dành cho nữ giới

20170605 Louis Vuitton 01 20170605 Louis Vuitton 05

KHÔNG GIAN CỦA QUÝ ÔNG

Bên cạnh những món đồ được lựa chọn đặc biệt chỉ dành riêng cho sự kiện này từ BST Prefall 2017 mới nhất, lần đầu tiên, Louis Vuitton mang những bộ vest may sẵn với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu về Việt Nam cho quý ông. Hơn thế nữa, Louis Vuitton Sài Gòn House còn là dịp để phô diễn nghệ thuật đóng giày của thương hiệu với dịch vụ Made-to-Order/đơn hàng giày đặc biệt, cho phép khách hàng có thể tùy chỉnh số đo, lựa chọn đường may, cấu trúc của đế giày, màu sắc, loại da, kiểu dáng, loại khóa và đặc biệt hơn nữa để nhấn mạnh tính cá nhân hóa của đôi giày, khách hàng có thể đóng dấu tên mình lên sản phẩm để thể hiện sự sở hữu của mình lên đôi giày đã chọn.

20170605 Louis Vuitton 04

Louis Vuitton mang những bộ vest may sẵn với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu về Việt Nam cho quý ông

20170605 Louis Vuitton 03

“Chúng tôi rất hào hứng khi biến dự án bên ngoài cửa hàng này trở thành hiện thực, như một cuộc hành trình mà Louis Vuitton mời các vị khách quý cùng khám phá với chúng tôi”, ông Laurent Barrere – Tổng giám đốc của Louis Vuitton Malaysia, Thái Lan và Việt Nam cho biết. “Đây là cách chúng tôi tôn vinh Tinh thần du lịch, giá trị cốt lõi nhất của chúng tôi, và chúng tôi trông đợi được đón tiếp khách mời, những người bạn thân thiết của nhà Louis Vuitton để đồng hành cùng chúng tôi trong chuyến du lịch này.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua