Erdem Pre Fall 2017

"Tôi đã suy nghĩ về thập niên 40 khi được truyền cảm hứng bởi phong cách của thập niên 70", NTK Erdem Moralioglu hào hứng chia sẻ trong khi khoe với phóng viên cuốn sổ lưu niệm lưu giữ các bức ảnh tĩnh của Bugsy Malone và The conformist Bertolucci, và một bức ảnh thời trẻ của NTK Paloma Picasso được chụp vào khoảng năm 1970

Erdem Pre Fall 2017 là cách Erdem Moralioglu kể câu chuyện đầy lãng mạn, bay bổng của mình. Những chiếc váy thổ cẩm xinh đẹp dáng đuôi cá, ngắn ở phía trước và có đuôi xòe lớn, váy chất liệu satin in họa tiết bắt mắt, đầm và áo khoác được làm từ lông của một loại cò lớn ở châu Phi, áo cổ chữ V và những chiếc nơ lớn mang đậm dấu ấn của thập niên 40… tất cả đều được Moralioglu miêu tả ngắn gọn “chúng mang tính thực tế”.

Đây là một trong những thời điểm quan trọng của Erdem Moralioglu khi anh vừa chuyển đến London cho một trụ sở mới rộng lớn hơn. Điều đáng ngưỡng mộ chính là anh đã hoàn thành mọi thứ mà không cần đến bất kỳ sự đầu tư nào từ bên ngoài. Khi đặt chân vào ngôi nhà mới của mình, Erdem Moralioglu trở thành một NTK doanh nhân độc lập, mà trong thời đại ngày nay, điều này được xem là một thành tựu rất đáng tự hào.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua