Đồng hồ Serpenti mới: Twist your time 

Mẫu đồng hồ Serpenti mới có dây đeo làm từ da rắn nước với đa dạng màu sắc và kiểu dáng. Nhờ đó, bạn có thể thay đổi thường xuyên và không bị giới hạn theo từng phong cách

Phiên bản đồng hồ Serpenti thể hiện rõ sự đa dạng hóa trong phong cách của từng loại đồng hồ khi chúng ta đang số trong kỉ nguyên của tốc độ và đổi thay. Thiết kế mới của dây đeo làm cho đồng hồ Serpenti mới ôm chặt cổ tay hơn. Việc đa dạng hóa mặt đồng hồ bằng những phiên bản khác nhau như thép, vàng, vàng hồng, đính kim cương hoặc không thì người sở hữu có thể dễ dàng thay đổi tùy theo sở thích của mình hay từng dịp khác nhau. Kèm theo mỗi chiếc đồng hồ là 2 loại dây da khác nhau: da rắn và da bò với những màu sắc khác nhau tùy chọn theo từng sở thích.

Mặt đồng hồ như là cuộc chơi hoàn hảo giữa các loại màu sắc như đen, đỏ, xanh lá cây hoặc trắng của loài ngọc trai với phiển bản mặt 27mm. Chính giữa mặt đồng hồ là logo của Bulgari, núm vặn làm từ từ đá Ruby. Bulgari đã dùng với bộ máy Calibre B033 cho mẫu đồng hồ Serpenti mới của mình.

Để tối đa hóa tính cá nhân của từng mẫu đồng hồ Serpenti, Bulgari đã phát triển một ứng dụng để khách hàng có thể tự do thiết kế màu sắc của dây, mặt đồng hồ, chất liệu vỏ đồng hồ theo ý thích với hơn 312 mẫu khác nhau.

Mẫu đồng hồ Serpenti có mặt tại cửa hàng Bulgari tại:

TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

dong ho Serpenti moi: Twist your time hinh 1 dong ho Serpenti moi: Twist your time hinh 2 dong ho Serpenti moi: Twist your time hinh 3 dong ho Serpenti moi: Twist your time hinh 4 dong ho Serpenti moi: Twist your time hinh 5

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua