Đồng hồ Chanel Boy.Friend – Sự quyến rũ nam tính dành riêng cho phái đẹp

Mẫu đồng hồ Boy.Friend của Chanel sắp lên kệ vào tráng Chín này hứa hẹn sẽ gây sốt bởi thiết kế vô cùng thanh lịch và thời thượng

Bất cứ ai yêu thích thiết kế của hãng Chanel đều không thể bỏ qua mẫu đồng hồ dành cho nữ giới sắp ra mắt vào mùa Thu này với tên gọi ấn tượng: Boy.Friend.

Hình dáng của đồng hồ Boy.Friend khơi gợi tới mẫu đồng hồ Premiere đặc trưng của Chanel, lấy cảm hứng từ chiếc nắp chai nước hoa N°5 huyền thoại và quảng trường Place Vendome. Một sáng tạo đặt cột mốc đáng nhớ trong lịch sử chế tác đồng hồ của nhà Chanel với thiết kế thanh lịch với những đường nét mạnh mẽ và hình dáng đặc trưng. Thiết kế đầy đương đại mà vẫn cổ điển với những góc cạnh được mài bóng hoặc mài mờ satin.

chanel boyfriend 004

Chanel mang sáng tạo nguyên bản đầy nữ tính, đồng hồ Premiere, vào địa phận của nam giới. Đồng hồ Boy.Friend là nghệ thuật của sự pha trộn hoàn hảo những yếu tố nam tính gần gũi với Gabrielle Chanel.

chanel boyfriend 002

Như cái tên đầy đặc biệt của mình, Boy.Friend  rũ bỏ mọi quy chuẩn nữ tính và cổ điển của ngành chế tác đồng hồ. Với thiết kế của mình, Boy.Friend đáp ứng mọi yếu tố về sự quyến rũ, sự cân bằng, tỉ lệ và các chi tiết chế tác.

chanel boyfriend 003

Đồng hồ Boy.Friend gồm 6 mẫu thiết kế bằng vàng beige 18K nạm kim cương hoặc vàng trắng 18K nạm kim cương và dây đeo bằng da cá sấu.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua