DOLCE & GABBANA VÀ LẦN CHÀO SÂN CHÍNH THỨC CỦA NHÀ MỐT ĐÌNH ĐÁM

Sau bao tháng ngày chờ đợi, các tín đồ thời trang Việt đang cực kỳ phấn khích khi Dolce & Gabbana sẽ có lời “chào sân” chính thức tại Việt Nam trong chính cửa hàng đẳng cấp Ý đầu tiên tại Rex Arcade, 141 Nguyễn Huệ, Q. 1

Dolce & Gabbana gây ấn tượng với giới “en vogue” Việt Nam bằng chính đẳng cấp vốn có của một nhà mốt đỉnh cao trong ngành sáng tạo xiêm y. Phong cách độc nhất, kiểu dáng thời thượng, chất liệu xa xỉ và kĩ nghệ gia công bậc thầy.

20171115 dolce gabbana hinh 02

Giữa tháng 11 này, Dolce & Gabbana sẽ chính thức chào sân với sự kiện khai trương cực kỳ ấn tượng. Một “dạ tiệc hoàng gia” đầy mê hoặc mang chính tinh thần “Millennials” – trẻ trung, sôi động và đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút khó quên nhất.

20171115 dolce gabbana hinh 01

Không chỉ dừng lại ở một bữa tiệc đơn thuần, Dolce & Gabbana còn mang đến vô vàn những tiết mục độc đáo dành cho những thượng khách. Đặc sắc chính là trải nghiệm nghệ thuật trang trí thủ công Ý. Các nghệ nhân đẳng cấp nhất sẽ có mặt xuyên suốt tại cửa hàng, giúp những quý cô sành điệu tô vẽ nên thiết kế ưng ý nhất, thể hiện cá tính riêng.

Trước đó, ngày 5/11/2017, cửa hàng pop-up của Dolce & Gabbana dành riêng cho các thiết kế sáng tạo với sneaker, áo thun và ba lô đã chính thức ra mắt tại thủ đô Hà Nội.

Nằm trọn trong không gian ngời sáng của trung tâm thương mại Tràng Tiền, Pop-up store của Dolce & Gabbana sẽ khiến bạn khó có thể rời mắt từ cái nhìn đầu tiên. Những sắc màu rực rỡ, những nét vẽ ngệch ngoạc một cách có chủ đích cùng những khẩu hiệu “chất chơi” làm nên những giá trị nguyên bản và nét cá tính đặc trưng riêng rất Dolce, đầy hấp dẫn mà nhà mốt Ý muốn mang đến cho giới trẻ Việt.

20171115 dolce gabbana hinh 04

Là một fan trung thành của Dolce & Gabbana, NTK Lý Quý Khánh không quên ghé thăm cửa hàng khi có dịp đến Hà Nội. Anh diện “cả cây” Dolce & Gabbana khi đến khám phá các thiết kế và chọn riêng cho mình 1 mẫu sneaker cực chất

Đừng ngần ngại đến với Pop-up store lần này của Dolce & Gabbana để trải nghiệm những khoảnh khắc quý giá có một không hai này bạn nhé! Hãy nhanh chân lên vì Pop up store tuyệt đỉnh sáng tạo này chỉ mở cửa vỏn vẹn 1 tháng từ 5/11/2017 đến hết 3/12/2017.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua