Dolce & Gabbana khai trương cửa hàng tại TTTM Harrods, nước Anh

Lấy cảm hứng từ ánh đèn sân khấu hào nhoáng của nhạc kịch, cửa hàng Dolce & Gabbana mới khai trương tại nước Anh sẽ làm các tín đồ trang sức xao xuyến

Ở tầng trệt của trung tâm thương mại Harrods, tại khu trưng bày ở đường Brompton, một cửa hàng pop-up sẽ trưng bày trang sức cao cấp và đồng hồ Dolce & Gabbana. Không gian của cửa hàng sẽ được trang trí với ánh đèn lấp lánh và được thiết kế bằng những chi tiết vẽ tay gợi nhớ đến bức màn màu đỏ ở sân khấu nhạc kịch.

dolce-gabbana-khai-truong-cua-hang-tttm-harrods-nuoc-anh

Cửa hàng Dolce & Gabbana lần này được thiết kế tựa như sân khấu kịch lộng lẫy

dolce-gabbana-khai-truong-cua-hang-tttm-harrods-nuoc-anh

Với màu sắc và ánh đèn lộng lẫy

Tại cửa hàng sẽ xuất hiện những chiếc nhẫn đính những viên đá quý giá đi cùng với chuỗi hạt vàng vàng với điểm nhấn là viên pha lê với những màu sắc khác nhau, đôi hoa tai bằng vàng với chi tiết màu sắc điểm xuyến ngọc san hô trong hình dạng của bông hoa hồng. Những thiết kế tinh xảo đặc biệt cũng sẽ có mặt ở trong triễn lãm lần này.

Thiết kế đồng hồ dành cho nữ đến từ bộ sưu tập gia đình Sofia, Dolce & Gabbana  cũng sẽ có mặt, với mặt đồng hồ màu hồng, sơn vàng kết hợp cùng với kim cương với những dạng hình học mặt cắt tinh xảo, từ đường viền ngoài đến bề mặt bằng đá saphia, DG7 và DG7 nam được kết nối với năng lượng dựa vào góc phần tư bề mặt đính kim cương, đá rubi, saphia cũng như ngọc lục bảo cùng với những đường cắt sắc nét.

Tất cả đồng hồ được thiết kế bởi Dolce & Gabbana với kĩ thuật chế tác đồng hồ truyền thống Thụy Sĩ.

dolce-gabbana-khai-truong-cua-hang-tttm-harrods-nuoc-anh

Gam màu đỏ và vàng làm chủ đạo

dolce-gabbana-khai-truong-cua-hang-tttm-harrods-nuoc-anh

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua