Dolce & Gabbana ca ngợi tình mẫu tử trong bộ sưu tập Thu Đông 2015

Hình ảnh tình mẫu tử thiêng liêng trên sàn diễn Dolce & Gabbana Thu Đông 2015 sẽ khiến bạn muốn gọi ngay cho mẹ

Như bất kỳ quý ông nào tại nước Ý xinh đẹp, bộ đôi nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana yêu thương mẹ mình hết mực. Điều này được thể hiện trong buổi trình diễn bộ sưu tập mới nhất của họ tại Milan vào Chủ nhật vừa rồi. Người mẫu đều là những bà mẹ với con họ và thậm chí là đang mang thai.

dolce-gabanna-thu dong 2015 06

Chủ đề bộ sưu tập lần này của Dolce & Gabbana là ‘Mamma’

Mở màn cho bộ sưu tập là “con cưng” nhà Dolce & Gabbana – diễn viên kiêm người mẫu, Bianca Balti xuất hiện cực ấn tượng trong bộ đầm bầu màu hồng làm lộ rõ thân hình vẫn thon gọn dù đang mang thai những tháng cuối của người đẹp.

babies2n-7-web

Diễn viên kiêm người mẫu Bianca Balti trong thiết kế mới nhất của Dolce & Gabbana tại Milan

“Ti voglio bene”, dòng chữ mang ý nghĩa tình yêu trong tiếng Ý được viết nguệch ngoạc như một họa tiết trên những chiếc đầm ren. “Mama” hay “I love you mama” trong tiếng Anh thỉnh thoảng xuất hiện trên phần cổ chấm phá với hoạ tiết hoa hồng.

dolce-gabanna-thu dong 2015 01

Trang phục đôi cho mẹ và con gái

Ngay cả thiệp mời đến show diễn cũng có trọng tâm là những hình vẽ của trẻ thơ dành tặng cho người mẹ. Dù những thiết kế có nguy cơ bị nằm trong tủ sau khi sinh nở nhưng vẫn có những thiết kế free-size mà các quý cô có thể mặc bất kỳ lúc nào. Điển hình như những chiếc đầm gợi nhớ đến trang phục cưới của Angelina Jolie với những hình vẽ của chính con cô trên phần thân váy.

FASHION-ITALY-WOMEN-DOLCE GABBANA

Chiếc váy làm gợi nhớ đến đầm cưới của Angelina Jolie với những nét vẽ trẻ thơ kèm những lời có cánh của con gửi đến mẹ.

Nguồn: AFP – Milan

 

Đừng bỏ qua