Đoán xem thương hiệu thời trang nào đang “thống trị” Instagram

Gợi ý nhé, câu khẩu hiệu của thương hiệu thời trang này là “Just do it” và tên của thương hiệu được đặt theo nữ thần chiến thắng của Hy Lạp

Trong mắt chúng ta, Instagram là nơi để khoe những tấm ảnh đẹp lung linh. Trong mắt các doanh nghiệp lớn, đó là sân chơi đầy tiềm năng. Vô số công ty đang “dựa hơi” phương tiện truyền thông xã hội này để quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng. Vậy, thương hiệu thời trang nào tận dụng Instagram hiệu quả nhất?

thuong hieu thoi trang duoc yeu thich nhat tren instagram 1

Bảng xếp hạng thương hiệu thời trang phổ biến nhất trên Instagram

Một thống kê gần đây trên Instagram cho thấy thương hiệu thời trang được nhiều người gắn hashtag và theo dõi nhiều nhất chính là Nike. Dù sinh sau đẻ muộn nhưng Nike đã vượt mặt các cây đại thụ để dẫn top đầu với 29,5 triệu follower, bỏ xa các thương hiệu thời trang thể thao xếp sau đó như Vans (4 triệu folllower), Adidas (6,3 triệu follower) hay Converse (3 triệu follower). Thành công của Nike có lẽ đến từ việc các “thánh nghiện” mạng xã hội không chỉ thường xuyên đăng tải những tấm ảnh chụp trang phục lộng lẫy mà còn rất năng khoe đồ tập thể dục.

thuong hieu thoi trang duoc yeu thich nhat tren instagram nike 4

Nike dẫn dầu bảng xếp hạng trên Instagram

Còn trong phân khúc thời trang cao cấp, thứ bậc thay đổi liên tục. Tại thời điểm thu thập dữ liệu này, Christian Louboutin là “bá vương” với 5,2 triệu follower. Nhưng hiện giờ, Louis Vuitton đã soán ngôi của hãng giày đế đỏ khi nhanh chóng thu hút 8,1 triệu follower trong khi Christian Louboutin vừa cán mốc 6 triệu follower.

thuong hieu thoi trang duoc yeu thich nhat tren instagram louis vuitton

Louis Vuitton là thương hiệu thời trang cao cấp được các Intsagramer “sủng ái” nhất

Her World Việt Nam

Theo: HuffPost

Đừng bỏ qua