Dior Xuân Hè 2017 – Giá trị nữ quyền được khắc họa vô cùng sinh động và rõ nét

Chiến dịch quảng cáo này nằm trong dự án The women behind the lens, một phần lớn các bức ảnh trong dự án là nơi các khán giả nữ có thể đưa ra cái nhìn cá nhân về bộ sưu tập

Những sáng tạo thấm nhuần giá trị nữ quyền, được khắc họa dưới tay máy của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Pháp Brigitte Lacombe và trên hết là được hóa thân bởi hai người mẫu song sinh Ruth và May Bell.

DIOR_SS17_CAMPAIGN_03Trong một loạt các bức ảnh, nhiếp ảnh Brigitte Lacombe cố làm nổi bật những cá tính riêng biệt của cặp song sinh để cho thấy sự nữ tính của Dior dưới tay giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri. “Tôi cố gắng chú ý kỹ hơn đến xu thế thế giới và tạo ra một xu thế tương tự như phụ nữ ngày nay. một xu hướng thời trang đi theo họ trong mọi tình huống, để thoát khỏi các loại khuôn mẫu “nam / nữ”, “trẻ / già “,” lý do / ý nghĩa “, Maria giải thích.

DIOR_SS17_CAMPAIGN_01Điểm nổi bật của chiến dịch quảng cáo mang một vẻ đẹp hiện đại nơi người phụ nữ là trung tam. Giữa sự nhanh nhẹn thể thao và gợi cảm, lúc là một chiếc váy thêu tối vải tuyn, lúc lại là những trang phục được gợi cảm hứng từ thời đánh kiếm, vẻ nữ tính của hai người mẫu được giới thiệu một cách độc đáo và quyết đoán.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua