Cường Seven, Song Luân góp mặt trong sự kiện thời trang của Chung Thanh Phong

Dàn sao nam đình đám showbiz Việt, cũng là bạn bè thân thiết của NTK Chung Thanh Phong hội tụ đông đủ trong sự kiện khai trương cửa hàng đầu tiên tại phía Bắc

Tối ngày 15/1 vừa qua tại TP. Hải Phòng, sự kiện ra mắt dòng thời trang nam đầu tiên tại phía Bắc do Chung Thanh Phong làm giám đốc sáng tạo diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng. Với sự góp mặt của dàn sao nam đình đám làng giải trí, là những người bạn rất thân thiết với nhà mốt trẻ như: MC Phan Anh, Cường Seven, Song Luân, Võ Cảnh, Binz, Thái Dũng…

Có thể nói, lần “hội ngộ” hữu ý tại cửa hàng mới của nhà mốt gốc Đà Nẵng cũng là cơ hội hiếm hoi để dàn sao nam tạo nên màn cạnh tranh kịch tính về mặt phong cách. Các fan lần này sẽ càng khó phân định được ai “ăn đứt” ai vì họ có điểm chung chính là diện những thiết kế nằm trong BST mới nhất mang tên “I AM WHAT I AM” của Chung Thanh Phong. Dễ dàng nhận ra, loạt nam thần đều có sự tương đồng thú vị về màu sắc outfit – một tông đen “phủ kín” từ đầu đến chân, giúp tạo nên vẻ ngoài trông nam tính, mạnh mẽ.

Nam rapper Binz hiếm khi đến tham dự các sự kiện thời trang nhưng anh vẫn thu xếp thời gian đến chung vui cùng nhà mốt trẻ ngày khai trương. Anh chàng rapper tạo nên sự bất ngờ lớn với người tham dự. Diện chiếc quần jeans rách gối bụi phủi, Binz làm tăng vẻ năng động, cool ngầu cùng chiếc kính trendy và vòng cổ màu bạc “chất chơi”. Bên cạnh sự kiện, có một sự trùng hợp khá thú vị giữa Chung Thanh Phong và Binz. Trong MV “Tình nhân ơi” vừa mới ra mắt có sự góp mặt của nam rapper điển trai cũng có sự hiện diện của NTK Chung Thanh Phong qua một vài trang phục được các ca sĩ lựa chọn để quay MV.

CTP - HAI PHONG - BINZ - 14

Thường xuyên chọn item từ Meuw trong mỗi lần tham gia sự kiện, nên lần này cũng không ngoại lệ khi MC Phan Anh cũng có set đồ “xịn” đọ dáng. Để không bị “nhấn chìm”, nam MC khéo léo khoác thêm chiếc bomber jacket đính sequin óng ánh. Giữa áo phông đen, quần jeans đen và giày Tây cùng màu thì một item với chi tiết vảy bạc bắt mắt sẽ là điểm nhấn “đắt giá” cho tổng thể.

CTP - HAI PHONG - PHAN ANH - 27

Theo đuổi style thời trang cá tính nhất “hệ mặt trời” còn có Cường Seven. Tuy anh chàng luôn xuất hiện với phong cách black-on-black khá dễ đoán nhưng lần nào lọt vào ống kính, anh đều khiến chị em “ôm tim” vì hình ảnh mạnh mẽ, nam tính.

CTP - HAI PHONG - CUONG SEVEN

Cũng là người em thân thiết trong giới, Song Luân càng không thể vắng mặt tại sự kiện lần này của NTK Chung Thanh Phong. Nam chính “Hậu duệ mặt trời” đã kịp chọn các items nổi bật nhất trong BST I AM WHAT I AM, để mix phối hợp lý mang đến vẻ ngoài phong độ, chỉn chu. Anh chàng cho thấy gu thẩm mỹ cao khi chọn áo bomber jacket có màu sắc tương phản với tông đen, để outfit trông không quá nặng nề hay nhàm chán mà vẫn có nét cuốn hút, nổi bật riêng.

CTP - HAI PHONG - SONG LUAN

Người mẫu Võ Cảnh gây ấn tượng nhờ set đồ phong cách thể thao mang hơi thở đường phố, tạo cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng.

CTP - HAI PHONG - VO CANH

Không chỉ tạo nên những dấu ấn thời trang rõ nét như ra mắt BST đều đặn theo mùa được giới mộ điệu đánh giá cao, liên tục chiếm sóng spotlight tên tuổi suốt năm 2018. Nhà mốt trẻ gốc Đà Nẵng đang được nhiều sao Việt yêu thích đã có trong tay 3 thương hiệu riêng cho 3 dòng thời trang là Rin by Chung Thanh Phong, Meuw Menswear và Chung Thanh Phong Bridal. Riêng Meuw Menswear anh giữ vai trò giám đốc sáng tạo, chỉ trong 2 năm, dòng thời trang nam đã có 4 cửa hàng tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và mới đây nhất là Hải Phòng.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua