CHUYẾN BAY EMPORIO ARMANI BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH CỦA BỘ SƯU TẬP XUÂN HÈ 2019

Nhà chứa máy bay đã được biến đổi thành một sàn runway và sân khấu cho buổi trình diễn BST Xuân hè 2019 của Emporio Armani

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành thời trang, nhà chứa máy bay đã được biến đổi thành một sàn runway và sân khấu cho buổi biểu diễn trực tiếp độc quyền của Robbie Williams. Với sự tham dự của hơn 2.300 vị khách bao gồm khách mời, báo giới, các ngôi sao cũng như những cá nhân có sức ảnh hưởng với công chúng.

“Sân bay là nơi mang đầy chủ nghĩa tượng trưng, đêm đến sự rộng mở không giới hạn với thế giới bên ngoài. Bạn cất cánh để khám phá và học hỏi, hoặc trở lại sau khi trải nghiệm vô số cuộc phiêu lưu. Tôi thích ý tưởng dàn dựng sự kiện này trong cùng một nhà chứa máy bay đã gắn liền với thương hiệu “Emporio Armani” và biểu tượng đại bàng đặc trưng của thương hiệu từ năm 1996 – một hình ảnh chào dón hàng ngàn du khách đến sân bay Linate hoặc tạm biệt họ khi họ khởi hành từ Milan. Sân bay là không gian hoàn hảo cho Emporio Armani, thương hiệu thể hiện tinh thần phiêu lưu, tư do và liên tục khẳng định bản chất của nó thông qua phong cách đương đại”, Giorgio Armani chia sẻ.

EMPORIO ARMANI BOARDING HANGAR MILANO LINATE SS19 SHOW_credit_Max Vadukul (1) EMPORIO ARMANI BOARDING HANGAR MILANO LINATE SS19 SHOW_credit_Max Vadukul (2) EMPORIO ARMANI BOARDING HANGAR MILANO LINATE SS19 SHOW_credit_SGP Emporio Armani Boarding SS19 (02) Emporio Armani Boarding SS19 (03) Emporio Armani Boarding SS19 (04)

Được ra mắt vào năm 1981 như một bộ sưu tập nhắm vào đối tưởng trẻ hơn, ngày nay Emporio Armani là một thương hiệu hoạt động như một trung tâm, phù hợp với nhịp sống vội vã của môi trường thành thị, và được lấy cảm hứng với một thái độ hòa bình, dân chủ. Sau show diễn tại Paris và London, điểm đáp mới của chuyến bay Emporio Armani sẽ là Milan.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua