Chung Thanh Phong ráo riết chuẩn bị cho BST tâm huyết 8 năm làm nghề

Luôn là cái tên được chào đón trong làng thời trang Việt mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới, Chung Thanh Phong lần nữa khiến các tín đồ thời trang “đứng ngồi không yên” khi hé lộ loạt ảnh hậu trường đang ráo riết chuẩn bị cho BST PHONG trình làng ngày 16/6

Tuyên bố tổ chức fashion show đều đặn 2 lần mỗi năm, NTK trẻ Chung Thanh Phong nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ giới mộ điệu bởi điều này không chỉ có ý nghĩa khẳng định tên tuổi của anh trong làng mốt mà còn góp phần nâng tầm thời trang Việt nói chung và bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Như để minh chứng cho lời nói của mình, sắp tới đây Chung Thanh Phong sẽ chính thức trình làng BST PHONG được lấy cảm hứng từ hoa cỏ đang đung đưa trong gió. Khi được hỏi về lý do chọn tên mình để làm tên cho bộ sưu tập thu hè 2018, NTK trẻ bày tỏ: “Đây là BST được Phong ấp ủ suốt 8 năm làm nghề, bên cạnh những thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân, Phong mong muốn BST sẽ truyền tải được nguồn cảm hứng tự do, bay bổng, những xúc cảm phóng khoáng dành cho phái đẹp”.

Không chỉ có góc nhìn sáng tạo, tinh tế trong thời trang, Chung Thanh Phong còn cho thấy sự tâm huyết, chỉn chu của mình trong từng thiết kế. Bằng việc sử dụng hoàn toàn chất liệu ngoại nhập như vải thêu, vải dệt kim sa kết hợp với công đoạn xử lý họa tiết, đính kết thủ công khéo léo tỉ mỉ, Chung Thanh Phong khiến các tín đồ thời trang nóng lòng chờ đợi để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của BST PHONG.

Chính vì cầu toàn và chú trọng họa tiết, đòi hỏi những chi tiết phải thật ấn tượng, chỉn chu nên không có gì lạ khi những mẫu mốt trong bộ sưu tập PHONG đều phải trải qua hàng trăm giờ mới hoàn chỉnh. Bên cạnh việc lựa chọn gam màu trắng chủ đạo kết hợp với xanh rêu và vàng nude, những thiết kế của BST còn gây ấn tượng nhờ phom dáng thoải mái, mang tính ứng dụng cao và phù hợp thời trang thu hè sắp đến.

Ngoài việc cho ra đời những mẫu mốt tâm huyết, Chung Thanh Phong còn chú trọng đến những phụ kiện như nón, túi xách bởi theo anh, đó mới là điểm nhấn thú vị, tạo nên concept hoàn chỉnh cho BST này.

20180611 chung thanh phong hinh 02

Được biết buổi fashion show ra mắt BST sẽ được diễn ra tại SAIGON SKYDECK tầng 49 toà nhà Bitexco ngày 16/6 sắp tới.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua