Chiêm ngưỡng và cảm nghiệm về vẻ đẹp trang sức tinh tế của Bvlgari

Một điều tưởng chừng như không bao giờ có thể xảy ra sẽ được xuất hiện tại bộ sưu tập trang sức cao cấp của Bvlgari

Đó chính là sự kết hợp của dòng chế tác trang sức xa xỉ của thập niên 80 – một trong những thời đại chói lóa của lịch sử chế tác trang sức với những thiết kế mang tính thời đại cùng với bản thiết kế hoàn hảo của các nghệ nhân kim hoàn lành nghề nhà Maison. Trong bộ sưu tập lần này, Bvlgari đã sử dụng kỹ thuật chế tác đồng hồ cao cấp để cho ra mắt các thiết kế đáng chú ý bao gồm hai phiên bản đồng hồ Serpenti Misteriosi Pallini High Jewellery, hai phiên bản đồng hồ Serpenti Misteriosi My Handcuff và đồng hồ đeo cổ Monete Jewelry.

The Serpenti – Một trong những bộ sưu tập đáng chú ý nhất của nhà Maison về đồng hồ và chế tác trang sức cao cấp. Trong phiên bản Misteriosi Pallini được ra mắt lần này, Bvlgari sẽ tập hợp các kỹ thuật sản xuất trang sức lồng ghép vào một chiếc đồng hồ bí mật trong thiết kế Serpenti. Với kích thước 40mm vỏ được làm bằng vàng trắng 18k kết hợp cùng kim cương cắt đầy tinh xảo. Hai viên ngọc lục bảo gây chú ý với hình dáng quả lê được lựa chọn làm đôi mắt cho chú rắn uy dũng, mặt đồng hồ bằng vàng và kim cương đi liền với thân rắn bằng vàng hồng – vàng 18k và kim cương cùng phần đuôi bằng vàng trắng nhằm tôn lên vẻ sang trọng của thiết kế nhà Maison.

Điều kỳ diệu tiếp theo chính là sự ra mắt của chiến đồng hồ ngụy trang trong vòng cổ trang sức Monete bằng vàng hồng. Được thiết kể tự như một chiếc đồng xu bằng bạc cổ dựa trên hình dáng đồng xu Tetradrachm của Kyme ở Aeolis vào thế kỷ thứ 2 trước công nguyên. Mặt đồng hồ được làm từ đá Malachite hay còn gọi là đá lông công với vỏ bằng vàng hồng 18k được điểm xuyết bằng kim cương cắt và ngọc lục bảo.

20180810 salvatore hinh 02 20180810 salvatore hinh 03 20180810 salvatore hinh 04

Bằng sự kết hợp tài tình giữa các nghệ thuật chế tác tinh xảo cùng sự pha trộn rực rỡ của đá quý đây được xem là một sự khởi đầu đầy táo bạo và kích thích sự khám phá của giới đam mê nghệ thuật chế tác trang sức nói chung và nhà Maison nói riêng.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua