Chanel sẽ chính thức ra mắt chiến dịch quảng cáo cho mẫu túi xách GABRIELLE vào đầu tháng 4/2017

Ngày 3/4/2017 sắp tới, Chanel sẽ cho ra mắt chiến dịch quảng cáo cho mẫu túi xách GABRIELLE, được chắp máy bởi chính Karl Lagerfeld và đặc biệt là sự xuất hiện của bốn tên tuổi quen thuộc

Trong chiến dịch này, Karl Lagerfeld đã chọn Kristen Stewart, Caroline de Maigret, Pharrell Williams và Cara Delevingne làm 4 gương mặt đại diện chính. Họ đều là những người bạn thân thiết của hãng, của chính ông vua đầu bạc Karl Lagerfeld và đều từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo thời trang và mỹ phẩm của Chanel từ năm 2013.

Lần đầu tiên xuất hiện trên sàn diễn Xuân Hè 2017, chiếc túi xách GABRIELLE tựa như một cú nháy mắt tinh nghịch mà Karl gửi đến nhà sáng lập Gabrielle Chanel. Chiếc túi là hiện thân của sự kết hợp giữa nghệ thuật thẩm mỹ và tính thực tếmang cả vẻ táo bạo lẫn thanh lịch đặc trưng của Chanel.

Lớp lót dưới cùng sử dụng chất liệu được gia công tinh tế. Phần thân túi cực kì nhẹ và có độ dẻo dai hoàn hảo, cấu trúc đối lập này mang đến sự chắc chắn hoàn hảo và giúp cho quá trình lấy vật dụng từ bên trong thuận tiện hơn. Với triết lý thiết kế phải thật sự thoải mái cho người sử dụng, thân túi với phom dáng gọn uyển chuyển theo từng chuyển động và tránh tuyệt đối việc cản trở hoạt động. Dây đeo có thể tùy chỉnh được với chuỗi xích đôi được luồn da và kim loại vàng, bạc. Chi tiết cực kì nguyên bản cho phép người sử dụng có thể đeo túi theo nhiều cách khác nhau: khoác vai, đeo chéo hoặc kết hợp cả hai. Chính vì vậy mà chiếc túi này là sự lựa chọn phù hợp cho bất kì tính cách, tâm trạng hoặc hoàn cảnh.

Với chiếc túi xách GABRIELLE, Karl Lagerfeld đã làm mới những mật mã tạo nên sự khác biệt của thương hiệu, trong khi vẫn tôn trọng lịch sử và triết lý thiết kế vì sự thoải mái và tự do cho người sử dụng của Gabrielle.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua