Burberry tung chiến dịch quảng cáo mới kết hợp hội hoạ vô cùng ấn tượng

Chiều ngày 31/05/2016, thương hiệu lừng danh Burberry bất ngờ tung chiến dịch quảng bá dành riêng cho Bộ Sưu tập January - February 2016 với những thiết kế mới nhất bao gồm dòng áo khoác trench đặc trưng và dòng túi xách "The Patchwork"

Thông qua chiến dịch này, Burberry đã hướng xa hơn đến sự tôn vinh những tinh hoa và tính sáng tạo của nghệ thuật xứ sở sương mù, nổi bật với những bức tranh tả thực và ảnh chân dung.

Burberry Campaign5 Burberry Campaign6 Burberry Campaign7

Các nhà thiết kế đã kết hợp tài năng của hoạ sĩ Luke Edward Hall và vị nhiếp ảnh gia Mario Testino để truyền tải tính chân thực và độc đáo của hội hoạ và nghệ thuật nhiếp ảnh đến với giới yêu thời trang. Luke đã khắc hoạ một cách sinh động nhất những gam màu, hoạ tiết và chất liệu trong BST với kĩ thuật vẽ điêu luyện. Lần đầu tiên trong một chiến dịch của Burberry, sự kết hợp hài hoà của những bức ảnh chụp trên nền tranh vẽ lại tạo nên ấn tượng mạnh mẽ như vậy.

Burberry Campaign2 Burberry Campaign3 Burberry Campaign4

Burberry Campaign1
Giám đốc sáng tạo kiêm giám đốc điều hành của Burberry – ông Christopher Bailey chia sẻ “Luke là một tài năng tuyệt vời và chúng tôi rất vui khi được hợp tác cùng anh ấy trong chiến dịch lần này. Những bức tranh tả thực của anh kết hợp với những bức ảnh chụp của Mario đã hội tụ tất cả tinh thần của bộ sưu tập”. Đặc biệt hơn chính là sự góp mặt của cặp đôi Edie Campbell và Callum Turner, hai gương mặt thân quen của các chiến dịch của Burberry. Đây chính là năm thứ 10 nàng thơ Edie Campbell hợp tác cùng thương hiệu.

BST Womenswear và Menswear January – February 2016 là BST đầu tiên của nhà mốt được trình làng dưới tên gọi đồng nhất “Burberry”, thay vì sự tách biệt thành ba nhánh “Prorsum”, “Brit” và “London”. BST đã tạo sự thu hút mạnh mẽ bằng cách phối hợp hài hoà những hoạ tiết độc đáo, được truyền cảm hứng từ lịch sử lâu đời của nghệ thuật Anh Quốc, thổi hồn cho những dòng sản phẩm đặc trưng như túi xách The Patchwork, áo khoác ngoài và The Buckle Boot.

Dòng túi “The Patchwork” chính là sự tuyên ngôn về cá tính. Mỗi thiết kế đều là độc nhất vô nhị và được đặt tên theo một địa danh tại vương quốc Anh. Chất liệu đa dạng được kết hợp hài hoà từ sọc ca-rô trứ danh của nhà mốt, da rắn bóng và da lộn mềm mịn từ xứ sở sương mù.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua