Burberry truyền hình trực tiếp trên Apple TV và hợp tác lâu dài cùng nghệ sĩ Benjamin Clementine

Vừa qua, Burberry đã chính thức công bố kênh truyền hình trực tuyến của riêng mình, khi hợp tác với thương hiệu nổi tiếng Apple, đánh dấu Burberry chính thức trở thành nhãn hàng thời trang cao cấp đầu tiên truyền hình trực tiếp các show diễn và sự kiện

Burberry thực hiện truyền hình trực tiếp lần đầu tiên với show diễn Menswear, diễn ra vào sáng ngày 11/1/2016 tại Kensington Gardens, London.

Benjamin Clementine performing live at the Burberry Prorsum Menswear Spring Summer 2015 Show 4

Show Menswear Xuân hè 2016 của Burberry

Tín đồ thời trang toàn thế giới sẽ được theo dõi trực tiếp trên AppleTV những thiết kế mới nhất của nhà mốt Anh Quốc, những màn trình diễn acoustic của các nghệ sĩ, điểm nhấn từ các show mùa trước và hướng dẫn làm đẹp từ Tư vấn trang điểm nghệ thuật của Burberry – Wendy Rowe. Bên cạnh đó, khán giả cũng không nên bỏ lỡ những show diễn và khoảnh khắc được Burberry chia sẻ trực tiếp trong thời gian tới.

Benjamin Clementine performing live at the Burberry Prorsum Menswear Spring Summer 2015 Show 5

Tín đồ thời trang toàn thế giới sẽ được theo dõi show diễn trực tiếp trên AppleTV

Các show diễn của thương hiệu Burberry không thể thiếu những màn biểu diễn live đặc sắc của các nghệ sĩ tài năng như Alison Moyet, Rhodes và James Bay. Show diễn Menswear lần này cũng không phải là ngoại lệ khi vị khách mời chính là nam ca sĩ – nhạc sĩ Benjamin Clementine, người đã từng đạt giải thưởng âm nhạc Mercury danh giá toàn Anh Quốc vào tháng 10/2015.

Benjamin Clementine performing live at the Burberry Prorsum Menswear Spring Summer 2015 Show 7

Khách mời đặc biệt của show diễn lần này là nam ca sĩ – nhạc sĩ Benjamin Clementine

Đây là lần thứ ba Benjamin trình diễn tại show thời trang của Burberry. Tuy nhiên anh vẫn liên tục thu hút khán giả với giọng hát truyền cảm đầy nội lực. Được biết, tháng 4 sắp tới, anh cũng sẽ đảm nhiệm phần sáng tác nhạc nền cho chiến dịch quảng bá dòng nước hoa nam Mr.Burberry.

Benjamin Clementine nhận giải thưởng Mercury Music Prize tại London vào tháng 11/ 2015

 

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua