BST TIME CỦA BURBERRY: TÌM VỀ QUÁ KHỨ, TÔN VINH HIỆN TẠI, CHÀO ĐÓN TƯƠNG LAI

Tháng 2 vừa qua, thương hiệu Burberry giới thiệu bộ sưu tập thời trang dành cho nam và nữ với tên gọi “Time”

Time cũng là bộ sưu tập cuối cùng của nhà thiết kế Christopher Bailey thực hiện cho Burberry dưới sự sắp đặt tương phản đa cảm giác là một phần của sự kết hợp mới mẻ với United Visual Artists (UVA).

“Our Time”, một tác phẩm được mượn từ Museum of Old and New Art (MONA) ở Úc, nghiên cứu dòng chảy của thời gian thông qua sự chuyển động, ánh sáng và âm thanh, và được làm mới lại trong sự kết hợp với Christopher, tạo nên phông màn cho sàn diễn của bộ sưu tập. Sự sắp đặt con lắc đung đưa theo nhịp điệu của thời gian cho đến nhạc nền của buổi diễn bởi Jimmy Somerville, The Communards và Bronski Beat.

Các người mẫu trình diễn sẽ bao gồm những ngôi sao từng là gương mặt đại diện cho các chiến dịch trước đây và hiện tại như Adwoa Aboah, Jean Campbell, Montell Martin và Edie Campbell – người đã lần đầu tiên xuất trong chiến dịch của Burberry vào năm 2006 – đã thể hiện tinh thần mới của bộ sưu tập, tìm về biểu tưởng của quá khứ và các chuẩn mực của hãng, bao gồm trench coat, áo khoác phi công, áo choàng, áo khoác poncho và áo khoác quân đội cũng như giới thiệu các thiết kế mới.

Sọc carô kết hợp với màu sắc cầu vồng (Cầu vồng lục sắc là biểu tượng của cộng đồng LGBT), sự lặp lại mới nhất biểu tượng kinh điển nhất của Burberry và được thiết kế như một phần của sự cống hiến của Christopher cho bộ sưu tập cuối cùng của ộng ấy gửi đến cộng đồng LGBT, là điểm nhấn của xuyên suốt buổi diễn. Một tập hợp các thiết kế từ những năm 1980 cho đến 1990 được làm mới như một phần của bộ sưu tập này được giới thiệu và sẽ được bán tại các cửa hàng trên toàn thế giới ngay sao buổi biểu diễn.

Siêu người mẫu Cara Delevingne, được phát hiện bởi chính Christopher và Burberry hơn 7 năm về trước, sẽ khép lại buổi diễn và dẩn đầu dàn người mẫu sải bước dưới các dải đèn laser cầu vồng.

20180227 burberry hinh 01 20180227 burberry hinh 02 20180227 burberry hinh 04 20180227 burberry hinh 05 20180227 burberry hinh 06 20180227 burberry hinh 07 20180227 burberry hinh 08 20180227 burberry hinh 09

Hơn 1300 vị khách mời sẽ tham dự buổi diễn bao gồm những người bạn thân thiết và gia đình của Burberry như: Kate Moss, Naomi Campbell, Keira Knightley, Zendaya Coleman, Naomi Watts, Michelle Dockery, Naomie Harris, Iris Law, Lily James, Matt Smith, Jourdan Dunn, Kate Mara, Idris Elba, Domhnall Gleeson, Tom Holland, Paris Jackson, James Righton, Zhou Dongyu, Chelsea Clinton, Nicholas Hoult, Poppy Delevingne, Alexa Chung, George Ezra, James Bay, Paloma Faith, Liam Gallagher, Skepta, Tinie Tempah, Tom Odell, Jorja Smith, Blondey McCoy, Gosha Rubchinskiy, Lucy Moore, Matt Clark, Jamie Bell, Tessa Thompson, Anya Taylor-Joy, Koharu Sugawara, Daphne Guinness, Stephen Jones, Mason Lee, Law Roach, Ji Woo Choi, Steve McQueen và Angela Ahrendts.

“Bộ sưu tập cuối cùng của tôi ở Burberry là dành cho – và hỗ trợ – một số các tổ chức tốt nhất và minh bạch nhất đang hỗ trợ các bạn trẻ thuộc công đồng LGBT trên toàn thế giới. Chưa bao giờ quan trọng như lúc này để chứng minh rằng sự đa sắc của chúng ta là thế mạnh và là sức sáng tạo của chúng ta”. Christopher Bailey, Chủ tịch và Giám đốc sáng tạo của Burberry chia sẻ.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua