BÍ QUYẾT CỦA SAO: MẶC ÁO LỆCH VAI SAO CHO ĐẸP?

Ca sỹ Thuỷ Tiên đẹp nữ tính trong thiết kế áo one-shoulder chất liệu satin rũ, khoe trọn một bên vai thanh mảnh đầy gợi cảm dưới nắng chiều.

Áo lệch vai (one-shoulder) là món đồ mà bất kỳ cô nàng nào cũng nên có trong tủ quần áo. Không kén phom người, những kiểu áo lệch vai còn tạo điểm nhấn quyến rũ cho phần cổ và vai của bạn. Chuộng phong cách sang trọng và gợi cảm, ca sỹ Thuỷ Tiên cũng vô cùng yêu thích các mẫu áo lệch vai khác nhau. Chỉ với chiếc áo lệch vai đi cùng quần tây lửng tối màu, ca sỹ Thuỷ Tiên  đã trở nên hết sức quyến rũ mà chẳng cần họa tiết rực rỡ hay phụ kiện kiểu cách nào đi kèm.

Dành cho phong cách công sở, bạn hoàn toàn có thể áp dụng công thức phối đồ như ca sỹ Thuỷ Tiên. Her World gợi ý 2 phong cách trẻ trung và thanh lịch theo sở thích riêng của bạn nhé:

LOOK 1: CLASSIC & ELEGANT CHIC 

Cho phong cách hàng ngày, kiểu áo one-shoulder với một bên tay dài kết hợp quần tây vẫn sẽ đem đến sự kín đáo và tinh tế cho trang phục. Bạn hoàn toàn có thể áp dụng bộ cánh này ở nhiều hoạt động khác nhau, từ dạo phố, công sở cho đến các buổi hẹn hò nữa đấy nhé!

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

 

CHANEL

CHANEL

OFF-WHITE X JIMMY CHOO

OFF-WHITE X JIMMY CHOO

 

BVLGARI

BVLGARI

 

CARTIER

CARTIER

LOOK 2:  EDGY & MODERN SOPHISTICATION

Nếu bạn muốn có điểm nhấn nổi bật thú vị cho set đồ của mình, hãy chọn thiết kế áo được tạo kiểu cầu kỳ một bên vai với chất liệu satin bóng. Phom dáng rũ đặc trưng và độ bắt sáng của satin sẽ giúp tôn lên nét mềm mại trên cơ thể của bạn.

SAINT LAURENT

SAINT LAURENT

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

 

DOLCE & GABBANA

DOLCE & GABBANA

 

KAYU

KAYU

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 8/2018)

Đừng bỏ qua