Beauty Vlogger Chloe Nguyễn đẹp “thanh khiết” trong nắng hè

Cô nàng hotgirl mới nổi Chloe Nguyễn khéo léo khoe vẻ đẹp trong sáng qua những thiết kế tiệc hè lãng mạn

Dù chỉ mới xuất hiện trên kênh Youtube trong chưa đầy hai năm, nhưng những clip hướng dẫn làm đẹp hay review sản phẩm, xu hướng thời trang của cô nàng đang được cộng đồng chào đón bởi các tip make-up và mix & match trang phục vô cùng hữu ích, cùng các ý tưởng phối đồ không chỉ hợp “mốt” mà còn rất đầu tư về hình ảnh và concept theo từng sự kiện. 

Cùng ngắm nhìn cô nàng hóa nàng thơ lãng mạn trong những thiết kế vô cùng bay bổng mùa hè này nhé.

Chloe Nguyen
Đóng vai trò như một style-setter, Chloe hiển nhiên không thể không lăng xê xu hướng slip dress đang gây bão trên thế giới. Chất liệu vải voan mềm mại và họa tiết hoa cỏ buông rũ làm dịu mát bầu không khí oi ả của nắng hè.

Chloe Nguyen2

Bản thân Chloe là một fashionista sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng vẫn có khả năng gây sốt nhờ khả năng phối đồ đẹp mê li. Cô nàng hẳn đã khiến các ‘nấm lùn’ tự tin hơn khi chia sẻ bí quyết mặc đẹp quyến rũ và tự tin. Thiết kế đầm yếm với đường may cắt nhẹ nhàng và họa tiết lãng mạn được tập trung phát triển trên gam màu trung tính, mang lại dư vị ngọt ngào trong các buổi tiệc thân mật.

Chloe Nguyen3
Không phải lúc nào đầm maxi cũng được kết hợp với giầy bệt hoặc dép xỏ ngón, một đôi giầy cao gót sẽ giúp bạn ‘cải thiện’ chiều cao khiêm tốn và tôn vóc dáng mảnh mai.

Chloe Nguyen4
Được lấy cảm hứng từ mùa hoa anh đào nở rực, thiết kế đầm hoa li ti là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng thơ lãng mạn mùa hè này.

Chloe Nguyen5
Ren thêu chưa bao giờ là điểm nhấn cũ kỹ đối với những Eva nghiện thời trang hoài cổ. Kết hợp giữa voan nhẹ mỏng và ren thêu tay điểm xuyến nữ tính, thiết kế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho những ai đang tìm kiếm một chút phong vị cổ điển cho những buổi tiệc hè. Nét mong manh mang dư vị của hè thông qua thiết kế ren hoa thả hồn vào từng chi tiết thêu tỉ mỉ.

Chloe Nguyen6
Hot Vlogger tự tin khoe đường cong quyến rũ với chiếc đầm chít eo statement hồng phấn ngọt ngào. Nếu có theo dõi trang cá nhân của cô nàng, bạn sẽ thấy Chloe đa phần chuộng phong cách nữ tính, sang trọng.

Photo: Tùy Phong
Model: Chloe Nguyễn
Đầm: Miss Selfridge
Phụ kiện: Charles & Keith, Pedro
Thông tin cửa hàng Miss Selfirdge Việt Nam:
– Hồ Chí Minh – Tầng trệt, Ô 19A, TTTM SC Vivocity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7, TpHCM – (08) 3771 3067.
- Đà Nẵng – Tầng 1, Ô 105-106, TTTM Indochina Riverside Tower, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng –(0511) 3566805.
Facebook: www.facebook.com/MissSelfridgeVietnam

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua