Bạn không thể bỏ lỡ những điều này trong ngày thứ 2 của Tuần lễ thời trang Paris

 Maison Margiela và Dries Van Noten là những cái tên nổi bật. Thế nhưng đừng bỏ lỡ bộ sưu tập với phong cách tối giản của Lemaire, Courrèges và dàn người mẫu vô cùng đa dạng tại show diễn của H&M. 

Hãy cùng nhau nhảy múa

paris-fashion-week-fall-2016-day-2 coach

Sàn diễn mang đậm phong cách disco của Coach

Những quả cầu disco xoay vòng liên hồi, sân khấu với ánh đèn mang gam màu vũ trụ đầy huyền ảo, ở đó Chloë Grace Moretz, Audrey Tautou và Raf Simons vui vẻ nhún nhảy trong khi Debbie Harry trình diễn và Coach 1941 trình làng bộ sưu tập mùa thu mới nhất của mình trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris mùa Thu Đông 2016.

Cắt ghép và kết hợp

paris-fashion-week-fall-2016-day-2-margiela

Margiela với ấn tượng với những sự kết hợp lạ lẫm

Chính là tuyên ngôn mới của John Galliano cho bộ sưu tập Fall 2016 của nhà Maison Margiela. Áo khoác kaki cảm hứng quân đội phối len ở tay thêm chất vải ánh kim làm điểm nhấn, áo len cùng chi tiết bằng lụa lạ mắt ở thân áo, đầm hở vai độc đáo kết hợp giữa da và lông thú… Nếu trang phục chưa đủ ấn tượng thì mái tóc bob cao có đuôi tóc thẳng đơ được nhuộm xanh, vàng chắn chắc sẽ khiến bạn chú ý.

Phong cách thập niên 30 ma mị

paris-fashion-week-fall-2016-day-2 dries van noten

Bộ sưu tập đầy ma mị của Dries Van Noten

Tình yêu bền chặt và đầy chất ma mị giữa biểu tượng thời trang Marchesa Luisa Casati và Gabriele D’Annunzio chính là nguồn cảm hứng để Dries Van Noten thực hiện bộ sưu tập Fall 2016 của mình. Phong cách của thập niên 30 trở nên đầy cuốn hút và mang đậm chất thời thượng với áo gilê ôm sát người, áo khoác blazer, quần Hepburn, hoạ tiết da báo trên những thiết kế bigsize…

Courrèges chẳng cần cầu kỳ

paris-fashion-week-fall-2016-day-2 Courrèges

Phong cách tối giản của Courrèges

Trái ngược với John Galliano, Sébastien Meyer Courrèges và Arnaud Vaillant ở đây để chứng minh rằng, những sáng tạo tối giản của họ sẽ làm mềm lòng bất kì phụ nữ nào.

Nữ tu thời thượng

paris-fashion-week-fall-2016-day-2-Lemaire

Nữ tu Lemaire thời thượng

Đầm cổ côn đơn giản với hàng nút chạy dài, dây đai thắt ngang hông, áo cape, quần tây ống rộng suôn dài, tay áo phồng và bo ở cổ tay… Lemaire đã biến những người phụ nữ của mình thành những nữ tu thời thượng trong bộ sưu tập Fall 2016.

Dàn mẫu đa dạng

paris-fashion-week-fall-2016-day-2-h&m

Pat Cleveland và thần thái hút hồn ở tuổi 65

Người mẫu plus size, chuyển giới, thế hệ 6X, 7X,… đó là cách mà thương hiệu bán lẻ nổi tiếng đến từ Thuỵ Điển H&M tạo sự độc đáo cho show diễn của mình. Nhìn hình ảnh đầy kiêu hãnh của Pat Cleveland, đã 65 tuổi và thần thái đầy chuyên nghiệp của bà trên đường runway, không nghi ngờ gì khi nói rằng H&M đã có một chiến lược khá thông minh để trình làng những mẫu thiết kế mới nhất.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua