Bailman Spring 2017 ready-to-wear

Trong nhiều năm liền sử dụng các chuỗi hoa văn dạng hạt tròn, pha lê và kĩ thuật thêu đính công phu làm điểm nhấn đặc trưng, Bailman Spring 2017 ready-to-wear nghiễm nhiên trở thành một định nghĩa mới với sự quyến rũ từ những chiếc body-con dress cut-out tinh tế ở phần ngực, xẻ tà cao để tập trung vào phần đùi và hông

Vào tháng 6 vừa qua, các trang tin tức đều khẳng định Mayhoola, một nhóm đầu tư thuộc gia đình hoàng gia Qatari, sở hữu Valentino vào năm 2012, cũng đã mua Bailman, chỉ vài ngày trước show diễn menswear của thương hiệu này tại tuần lễ thời trang Paris. Với những định hướng chiến lược được vạch sẵn, Olivier Rousteing cùng Bailman đang có một sự bùng nổ thật sự trong tương lai với các cửa hàng mới được mở ra trên toàn thế giới. Một ngày trước show diễn Spring 2017 ready-to-wear, Olivier chia sẻ khi đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng phía sau hậu trường: “Quân đội Bailman đã tháo bộ giáp sắt xuống rồi”. Anh nói thêm: “Dù tôi có làm gì, thậm chí là bít kín mít nhưng cô gái của tôi lại và mọi người có thể cho rằng nó trông thật thiếu tinh tế nhưng là như vậy đấy. Tôi nghĩ mỗi một thiết kế trong BST này đều trông thật sang trọng, thật đậm chất Pháp. Đó là cách mà chính bản thân tôi cảm nhận về nước Pháp”.

Một trong những bước đầu tiên thể hiện tham vọng và khát khao bùng nổ của nhà thiết kế trẻ chính là nâng con số các mẫu thiết kế từ khoảng 60 lên đến khoảng 80. Nhưng sự thay đổi rõ rệt nhất mà bất kì một người yêu thời trang nào cũng có thể nhận ra đó là sự vắng mặt của hoạ tiết thêu. Trong nhiều năm liền sử dụng các chuỗi hoa văn dạng hạt tròn, pha lê và kĩ thuật thêu đính công phu làm điểm nhấn đặc trưng, Bailman Spring 2017 ready-to-wear nghiễm nhiên trở thành một định nghĩa mới với sự quyến rũ từ những chiếc body-con dress cut-out tinh tế ở phần ngực, xẻ tà cao để tập trung vào phần đùi và hông.

Như một chuyến phiêu đầy bất ngờ và thú vị, sau màn mở đầu ấn tượng với các thiết kế mang tông màu nâu sa mạc và xanh lá, một khu rừng nhiệt đới bỗng hiện ra trước mắt với các hoạ tiết da rắn được biến tấu bằng nhiều màu sắc, tiếp theo đó là hoạ tiết kẻ sọc đồ hoạ. Chất liệu vải dệt kim được Olivier ưu ái trong BST này vì tính chất dễ mặc và có giá thành khá dễ chịu, hai yếu tố chủ chốt mà bất kì thương hiệu nào cũng cần để dễ dàng tiếp cận hơn với nhiều đối tượng khách hàng.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua