Comfort hương nước hoa thiên nhiên mới: đẹp là phải thơm

Được biết đến là sản phẩm chăm sóc vải vóc, Comfort nay chuyển mình thành món quà trang sức, thổi bừng hương nước hoa đẳng cấp và mở ra xu hướng mới: đẹp là phải thơm

Mở xu hướng thời trang mới: đẹp là phải thơm

Comfort mang đến định nghĩa mới cho thời trang: Đẹp là phải thơm. Đã qua rồi giai đoạn thời trang chỉ được cảm nhận bằng thiết kế hay đường may, thời trang ngày nay còn được phái đẹp “chiêm ngưỡng” bằng nhiều giác quan. Trong đó, đẹp là phải thơm trở thành xu hướng nổi bật khiến nhiều phụ nữ mang lòng say đắm. Bạn chỉ trông thực sự thời trang khi bộ quần áo toả hương thơm ngát. Chính vì vậy, Comfort dành tặng cho phụ nữ mùi hương làm thay đổi cách thức thưởng thức thời trang và thể hiện sự quyến rũ. Được chiết xuất từ vườn hoa hồng nước Pháp, Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên mang đến cho bộ trang phục của phái đẹp hương thơm nồng nàn và quyến rũ, giúp phái nữ luôn tự tin toả hương trong mọi chuyển động mà thậm chí không cần dùng đến nước hoa.

Hứa Vỹ Văn, Tú Hảo, Primmy Trương, Chloe Nguyễn và Thuỷ Anh Lê ấn tượng với Ngôi Nhà Thời Trang và trải nghiệm thời trang mới mà Comfort mang lại. Tại sự kiện thời trang độc đáo Fashionology Festival 2017, Comfort sẽ giới thiệu đến khán giả Ngôi Nhà Thời Trang – nơi tái hiện lại quy trình tạo nên những thước vải thơm ngát của Comfort. Từ đó, phái đẹp sẽ khám phá ra những giá trị thời trang mà Comfort luôn nỗ lực để tạo ra và mang đến trải nghiệm độc đáo chưa từng có tiền lệ. Đặc biệt, Ngôi Nhà Thời Trang đã được nhiều nghệ sĩ Việt ghé thăm và bày tỏ sự thích thú trước xu hướng thời trang đẹp là phải thơm như Hứa Vỹ Văn, Tú Hảo, Primmy Trương, Chloe Nguyễn và Thuỷ Anh Lê.

Nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập “đồng sáng tạo” của NTK Lâm Gia Khang và phái đẹp

Lâm Gia Khang hào hứng với bộ sưu tập thời trang được “đồng sáng tạo” cùng phái đẹp. Sau quãng thời gian sáng tạo và hoàn thiện, Comfort cùng nhà thiết kế Lâm Gia Khang và phái đẹp yêu thời trang cho ra mắt bộ sưu tập vô cùng độc đáo – “Dấu Ấn Nàng Hương” tại sân khấu Fashionology Festival 2017 hôm 21/10. Lần đầu tiên, hương thơm trở thành “nàng thơ” và truyền cảm hứng cho một bộ sưu tập thời trang. Lâm Gia Khang chia sẻ, “Trong một lần khứu giác bị đánh thức bởi hương nước hoa thiên nhiên thơm ngát trên bộ quần áo, tôi biết mình đã tìm thấy “nàng thơ” cho BST mới”. Đấy chính là khi nhà thiết kế trẻ bắt đầu phát hiện ra quyền năng của hương nước hoa thiên nhiên và tìm thấy sự thôi thúc buộc anh đặt những viên gạch đầu tiên cho BST. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên phái đẹp được “đặc cách” để cùng nhà thiết kế tham gia vào quá trình tạo nên một bộ sưu tập thời trang. Thông qua một ứng dụng đặc biệt, phái đẹp có thể tạo nên những hoạ tiết hoa của riêng mình dựa trên sở thích và cá tính thời trang riêng. Những hoạ tiết hoa của các bạn nữ may mắn sẽ được lựa chọn và xuất hiện trong BST “Dấu Ấn Nàng Hương” của Lâm Gia Khang.

20171025 comfort hinh 02

Hứa Vĩ Văn tại xưởng chế tác thời trang của Lâm Gia Khang

20171025 comfort hinh 01

Thủy Anh Lê

Phạm Hương phấn khởi trước xu hướng thời trang “đẹp là phải thơm” và háo hức trở thành vedette trong đêm công diễn BST “Dấu Ấn Nàng Hương” của Lâm Gia Khang. Là một người nổi tiếng, Phạm Hương lúc nào cũng chăm chút cho trang phục và thời trang của mình. Comfort Hương Nước Hoa Thiên Nhiên đã không chỉ truyền cảm hứng cho Phạm Hương trong việc chăm sóc vải vóc, mà nay còn mang lại hương thơm cho thời trang giúp Phạm Hương tự tin toả hương trong từng chuyển động. Đặc biệt, Phạm Hương rất háo hức đón chờ ngày ra mắt BST “Dấu Ấn Nàng Hương” của Lâm Gia Khang. Đây là bộ sưu tập độc đáo và nhiều ý nghĩa, khi kết hợp ý tưởng giữa nhà thiết kế và phái đẹp yêu thời trang. Phạm Hương và Lâm Gia Khang cũng đã chuẩn bị thật kỹ để có màn ra mắt BST tốt nhất gửi đến giới mộ điệu.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua