Tử vi: Tháng 7 của bạn ra sao?

Chào đón tháng 7 cùng Her World với những dự đoán vui về công việc, sức khỏe, tình duyên… nhé!

Chuột mạo hiểm

Công việc của bạn đang tiến triển rất tốt, nhưng có một chút thử thách đòi hỏi tính kiên nhẫn và mạo hiểm. Bạn cứ dấn thân, đừng e ngại. Thành công sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn phải đánh đổi nó bằng mồ hôi và nước mắt.
Tuần thứ hai trong tháng, bạn có thể phải chi ngân sách cho vài khoản phát sinh. Hãy đặt chiếc thuyền buồm chở vàng trong phòng khách để gia tăng vận may về tài chính.

Trâu để ý

Chỉ vì hiểu lầm trong lời nói mà bạn giận người đồng nghiệp cả tuần nay. Đừng quá câu nệ câu chữ. Đôi khi, ý tứ là trong sáng nhưng cách diễn đạt không mấy lọt tai. Sao bạn không trao đổi thẳng thắn với anh/cô ấy để đi tìm câu trả lời?
Thay đổi style trang phục sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trẻ trung và thời trang hơn. Không chỉ vậy, bạn còn gặp nhiều thuận lợi trên con đường công danh. Màu sắc hợp với bạn: trắng và xanh lá cây.

Hổ chất vấn

Người yêu bạn không vui khi luôn bị bạn tra vấn về quá khứ. Nếu anh ấy cũng đối xử với bạn như vậy, liệu bạn có thoải mái và còn muốn duy trì mối quan hệ hiện tại? Việc bạn cần làm lúc này là chôn sâu quá khứ và vun đắp cho tương lai.
Chớ thực hiện các dự án lớn hay đưa ra quyết định quan trọng vào thời điểm này.

horoscope06

Cầm tinh con ngựa, Kristen Stewart nổi danh nhờ series phim Twilight

Mèo đề phòng

Nửa cuối tháng Bảy, bạn có nguy cơ gặp tai nạn hay mắc bệnh. Vì vậy, hãy tuyệt đối tránh các môn thể thao mạo hiểm. Đừng quên bổ sung vitamin để tăng sức đề kháng.
Trưng cây tài lộc ở hướng Bắc ngôi nhà sẽ giúp bạn gia tăng tài lộc. Nếu có ý định đi chơi xa, chớ nên xuất hành các ngày 5, 13 và 27 trong tháng.

Rồng sung sức

Không gì tuyệt vời hơn tháng Bảy của nàng Rồng: tài chính dồi dào, kinh doanh tay trái thuận buồm xuôi gió, tình duyên thuận lợi. Không chỉ vậy, bạn còn luôn tràn đầy năng lượng và có khả năng xử lý tốt các vấn đề nảy sinh.
Chuyến du lịch vào giữa tháng là dịp để bạn lấy lại tinh thần sau những bộn bề công việc.

Rắn bình tâm

Bạn cần một khoảng thời gian để chữa lành vết thương sau cuộc tình tan vỡ. Hãy tận hưởng cuộc sống tự do bằng cách đi chơi nhiều hơn. Bạn sẽ thấy hạnh phúc không chỉ đến từ tình yêu mà còn xuất hiện ở mọi khía cạnh trong cuộc sống.
Cần thận trọng trong các cuộc thương thảo với khách hàng. Trang phục hợp với bạn tháng này: váy bút chì họa tiết ca-rô.

Ngựa vạ lây

Bạn dễ dính vào rắc rối chỉ vì một câu nhận xét vô ý về người thứ ba. Do đó trong tháng Bảy, bạn cần uốn lưỡi bảy lần trước khi phát ngôn. Tốt nhất, chỉ trao đổi chuyện công việc nơi công sở và đừng đặt trọn niềm tin vào bất kỳ ai.
Giống như cựu người mẫu Thúy Hạnh, bạn thành công khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Tuy vậy, đừng quá ôm đồm mọi thứ. Hãy hiểu rõ năng lực bản thân trước khi quyết định làm việc gì.
Con số may mắn: 8 và 10.

horoscope02

Vân Trang là điển hình cho các cô gái tuổi ngựa: có thể hoàn thành nhiều vai trò khác nhau

Dê thư giãn

Cuộc tranh cãi nảy lửa với người yêu làm bạn xuống tinh thần nhanh chóng. Thay vì buồn bã và tức giận, bạn nên đi cà-phê cùng bạn bè, trải lòng với họ để tâm hồn nhẹ nhõm hơn.
Cần dành nhiều thời gian cho gia đình. Hãy trổ tài làm bánh, chế biến những món ăn ngon hay đi du lịch cùng người thân, bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.
Phụ kiện may mắn: ví da.

Khỉ làm việc tốt

Bạn hoàn thành các dự án được giao một cách xuất sắc, thậm chí nằm ngoài mong đợi của sếp. Cho nên, bạn chớ ngạc nhiên nếu nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩ vào cuối tháng này. Ngoài ra, cơ hội thăng chức trong thời gian tới đang nằm trong tầm tay bạn.
Thần Tài sẽ ghé thăm bạn trong tuần thứ ba của tháng. Có thể bạn trúng số hay thu được khoản lợi nhuận lớn từ kinh doanh.

Gà thay đổi

Thái độ tự mãn là nguyên nhân khiến gạch nối giữa bạn và người xung quanh ngày càng lớn. Nếu không kịp thời sửa đổi tính tình, trở nên hòa nhã với mọi người hơn, chẳng mấy chốc cuộc sống của bạn sẽ chẳng còn ai ngoài chính bản thân bạn.
Không nên mặc trang phục màu đen, tím hoặc xanh dương cho buổi hẹn hò cuối tuần.

tu vi thang bay 1

Chó nỗ lực

Buổi ra mắt gia đình người yêu không suôn sẻ như mong đợi. Bạn đừng nản lòng mà hãy cố gắng thể hiện mình ở những lần gặp sau. Phương châm cho bạn là: “chân thành và hành động từ con tim”.
Trưng nhánh san hô trên bàn làm việc để có cơ hội tăng lương hoặc thăng chức. Đeo hoa tai dáng dài sẽ giúp bạn gặp may về tình duyên.

Heo bình tĩnh

Tháng này, tinh thần bạn vô cùng phấn chấn để hoàn thành tốt bất cứ việc gì. Tuy nhiên, bạn cần tiết chế cảm xúc và bình tĩnh hơn khi đón nhận lời chỉ trích. Nói năng nhỏ nhẹ, có chừng mực cũng giúp bạn chiếm được cảm tình của đồng nghiệp.
Bạn có nguy cơ ngộ độc thực phẩm, dẫn đến rối loạn tiêu hóa. Hãy thận trọng trong ăn uống và tránh các hàng quán lề đường. Ngày gặp may về làm ăn: thứ Năm.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua