Tử vi: Tháng 11 của bạn ra sao?

Tháng Mười Một này, con Giáp nào gặp may mắn trong chuyện tình duyên, con Giáp nào cần cẩn thận chuyện tiền bạc? Hãy cùng xem nhé!

Chuột kiềm chế

Bản tính bộp chộp, nóng nảy dễ khiến bạn bộc lộ điểm yếu trước sếp. Bạn cần học cách kiềm chế nếu không muốn bị cản trở trên con đường thăng tiến. Nguy cơ mất mát tiền bạc rất cao trong hai tuần cuối tháng. Bạn hóa giải điều này bằng cách đeo lắc tay bằng bạc.

Trâu kết đôi

Người yêu rất cảm động về những gì bạn làm cho gia đình anh ấy. Tình cảm gắn bó này là bước đệm để hai bạn bàn chuyện hôn nhân. Bạn bắt được liên lạc với người bạn thời thơ ấu. Con số mang đến may mắn về tài chính: 21 và 30.

tien1-re

Hổ đẹp lên

Đừng ngại đầu tư khoản tiền lớn vào việc làm đẹp, shopping. Diện mạo tươi tắn và hiện đại không chỉ giúp bạn tự tin trong công việc mà còn mang lại cho bạn nhiều cơ hội về tình duyên. Các ngày đầu tuần không thích hợp cho thương thảo hợp đồng.

Mèo khéo léo

Sự quan tâm thái quá của bạn dễ khiến đồng nghiệp hiểu lầm về tình cảm. Bạn cần giữ khoảng cách và khéo léo hơn trong ứng xử nếu không muốn một ngày, anh ấy nói lời tỏ tình. Bạn có buổi tiệc họp mặt gia đình vào giữa tháng.

Rồng làm ăn

Bạn sắp tích lũy đủ vốn để thực hiện kế hoạch lớn trong đời. Điều cần làm lúc này là tìm cộng sự và tham khảo ý kiến của những người đi trước. Đừng quên nghiên cứu kỹ lưỡng về lĩnh vực mình sắp đầu tư. Mặc trang phục màu xanh lá cây hoặc vàng trong buổi họp với đối tác sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi.

phu-kien-re

Giày họa tiết da beo và túi xách họa tiết hoa lá hợp với trang phục màu vàng, đen, trắng

 

Rắn đi xa

Facebook không phải nơi để bạn chia sẻ quá nhiều về đời tư. Nếu gặp trục trặc trong vấn đề tình cảm, bạn nên tìm người thân hoặc bạn bè. Than vãn trên mạng xã hội chỉ khiến người khác thêm thương hại bạn mà thôi. Cuối tháng này, bạn được điều động đi công tác trong thời gian dài. Để thêm may mắn trong chuyến đi, hãy mang theo bùa hộ mệnh là dây chuyền mặt thánh giá.

Ngựa kinh doanh

Tuy bạn có năng lực và điều kiện tài chính nhưng thu nhập luôn ở mức thường thường bậc trung. Nguyên nhân là bạn thiếu máu liều trong kinh doanh. Sao bạn không thử dấn thân vào thương trường? Đó là nơi cho bạn thể hiện khả năng. Không nên đi du lịch vào hai tuần đầu tháng để tránh tai nạn xe cộ. Trang phục hợp với bạn: quần skinny.

Dê cảm thông

Công việc quá nhiều khiến anh ấy không còn thời gian cho những buổi hẹn hò. Thay vì trách móc anh và ngồi không vào mỗi cuối tuần, bạn hãy chủ động chia sẻ. Sự quan tâm, động viên của bạn gái sẽ giúp anh có thêm sức mạnh để giải quyết gọn ghẽ mọi việc. Vào tuần thứ ba của tháng, bạn nhận được món quà bất ngờ. Con số may mắn của bạn: 2, 14 và 28.

gifts-re

Khỉ may mắn

Hai tuần đầu của tháng, bạn hãy mạnh dạn đối diện với khó khăn, thử thách trong công việc vì đây là thời điểm có quý nhân phù trợ. Hai tuần sau rất tốt cho các cuộc gặp gỡ khách hàng. Người thân ngỏ ý vay bạn một khoản tiền để tính chuyện trăm năm.

Gà thăng tiến

Càng ngày, khả năng sáng tạo của bạn càng được phát huy. Tận dụng lợi thế này, bạn nên trình bày với cấp trên các ý tưởng mở rộng quy mô công ty. Nếu được sếp đánh giá cao, bạn sẽ nắm chắc vị trí trưởng phòng. Tránh mang giày hoặc túi màu hồng trong những buổi hẹn vì chúng đem đến cho bạn điều không may.

Chó tiệc tùng

Khoảng thời gian cuối năm của các cô nàng tuổi Tuất diễn ra khá bình lặng: công việc và sức khỏe ổn định, tình duyên chậm mà chắc, gia đình thuận hòa. Chỉ cần giữ vững phong độ này, đây sẽ là bước đệm rất tốt để bạn hướng đến mục tiêu cao hơn trong năm tới.

Những buổi party tất niên là cơ hội cho bạn mở rộng mối quan hệ. Đừng quên đầu tư trang phục để gây ấn tượng ban đầu. Chiếc đầm ren màu đen vô cùng tinh tế của Emma Stone là gợi ý hay. Phụ kiện hợp với bạn tháng này: nhẫn bigsize.

Emma-Stone-Cannes-Film-Festival-2015-Irrational-Man-Movie-Premiere-Red-Carpet-Fashion-Oscar-de-la-Renta-Tom-Lorenzo-Site-TLO-1

TÌNH YÊU: Anh ấy sắp tặng bạn món quà có ý nghĩa đặc biệt. Đáp lại, sao bạn không đăng ký một chuyến du lịch lãng mạn cùng anh?

GIA ĐÌNH: Giúp đỡ người thân lúc họ khó khăn là điều nên làm. Nếu thấy sức mình không xuể, hãy đề nghị các thành viên khác chung tay.

TÀI CHÍNH: Sự may mắn về tiền bạc có dấu hiệu giảm vào cuối tháng. Để tránh điều này, bạn bỏ ít tiền xu vào ví.

Heo gặp Mr. Right

Bản tính cởi mở, thân thiện mang đến cho bạn nhiều thuận lợi khi làm việc theo nhóm. Tuy nhiên, hãy cư xử với đồng nghiệp bằng tấm lòng, đừng để họ nghĩ bạn đang đeo mặt nạ hòng lấy cảm tình của người xung quanh. Chuyến dã ngoại vào giữa tháng sẽ giúp bạn gặp một nửa. Anh ấy là người cho bạn cảm giác hạnh phúc và bình yên. Ngày may mắn trong tháng: 17 và 28.

 Bài: THU HÀ

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua