Tử vi: Soi đường tình duyên của 12 con giáp trong năm mới

Hãy cùng Her World xem tình duyên của bạn ra sao trong năm Ất Mùi này nhé!

Tý: Nhân duyên năm nay mạnh hơn năm ngoái. Nửa năm đầu gặp chút rắc rối. Từ sau tháng Bảy âm lịch, bạn mới có thể dần giảm bớt những phiền nhiễu trong tình cảm.

Sửu: Bạn nên chia sẻ và ở gần người thân nhiều hơn, kiềm chế tính bốc đồng và nóng giận. Nếu độc thân, bạn sẽ sớm có đôi có cặp. Nếu đã có người yêu, bạn sẽ sớm có hỷ sự.

tuoi suu

Dần: Cần chú ý lời nói với nửa kia kẻo dễ làm người ấy hiểu lầm, dẫn đến cãi vã không đáng có. Mối quan hệ tình cảm sẽ có bước chuyển mình vào giữa năm.

Mẹo: Năm nay, vận đào hoa của bạn rất tốt. Người độc thân có nhiều đối tượng theo đuổi. Nếu đã có gia đình, tình cảm vợ chồng của bạn rất tốt và có cơ hội đi du lịch.

Thìn: Nửa năm đầu khá bình lặng, nửa năm sau có vận đào hoa tốt. Nếu đã có gia đình, bạn hãy dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm để tình cảm vợ chồng không lạnh nhạt.

tuoi thin

Tỵ: Nửa năm đầu vận đào hoa rất tốt. Nửa năm sau bình lặng hơn. Nếu đã có đối tượng theo đuổi, bạn nên chủ động bày tỏ trong nửa năm đầu để cơ hội thành công cao hơn.

Ngọ: Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người ấy kẻo có người khác “cuỗm tay trên”. Người đã kết hôn hạnh phúc càng viên mãn, nhưng cần chăm sóc nhiều hơn cho người ấy.

Mùi: Vận đào hoa năm nay của bạn không tốt, chủ yếu là tình cảm thoáng qua. Nếu đã có người yêu, bạn và người ấy nên chia sẻ, đồng cảm với nhau chứ đừng mỗi người một thế giới.

tuoi mui

Thân: Không nên nóng vội mà cần dành thời gian vun đắp cho mối quan hệ. Khi cả hai đều xác định tình cảm đã chín muồi, bạn sẽ nhận được lời tỏ tình.

Dậu: Bạn gặp nhiều trở ngại về đường tình duyên trong năm nay. Cần mở rộng mối quan hệ để có thêm cơ hội, giao lưu, kết bạn, từ đó sớm tìm được đối tượng.

tuoi dau

Tuất: Bạn dễ nóng nảy, xung đột với nửa kia nên cần cẩn trọng trong mọi lời nói, hành động. Vận đào hoa năm 2015 bình thường, không có nhiều đột phá.

Hợi: Bạn khó nắm bắt cơ hội vì bản tính rụt rè, sợ bị từ chối. Hãy mạnh dạn lên nếu bạn không muốn bỏ lỡ nhân duyên tốt, đặc biệt là trong nửa cuối năm nay.

 

Đừng bỏ qua