Trắc nghiệm: Soi túi đoán tính cách

Nếu từng đặt câu hỏi: “Túi xách thì liên quan gì đến tính cách người đeo?”, bạn sẽ ngạc nhiên khi bài trắc nghiệm dưới đây còn tiết lộ nhiều điều hơn thế

Túi xách được xem là bạn đồng hành không thể thiếu của phái đẹp. Đó là nơi bạn gái cất các vật dụng cần thiết như ví tiền, chìa khóa, giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng… hay mỹ phẩm như son môi, kem chống nắng để giữ diện mạo luôn tươi tắn. Tùy theo cá tính, mỗi bạn gái sẽ mang theo những thứ phù hợp với bản thân. Nhìn vào túi xách của mình, bạn hãy xem ngoài các đồ dùng cơ bản mà bạn thường mang theo mỗi ngày, trong đó còn có những vật nào sau đây:

1. Quyển sổ tay cá nhân hoặc sổ địa chỉ

2. Chai xịt dưỡng tóc

3. Vật hoặc bùa may mắn

4. Kẹo ngậm hoặc chewing gum

 

Giải đáp

Đâu là vật bạn thường mang theo mỗi ngày? Thứ bạn chọn cho thấy bạn sẽ cảm thấy khó chịu và bất an khi vắng nó. Hãy xem câu trả lời tiết lộ điều gì về tính cách của bạn.

1. QUYỂN SỔ TAY CÁ NHÂN HOẶC SỔ ĐỊA CHỈ

Bạn không chắc chắn về khả năng ghi nhớ của mình. Số điện thoại, ngày sinh nhật, những cuộc hẹn… đều trôi vụt qua và không lưu lại điều gì trong đầu bạn. Không hẳn là quên sạch mọi thứ, nhưng bạn không thể nhớ chính xác những gì cần nhớ. Bạn thường xuyên phải nói câu xin lỗi vì bỏ lỡ nhiều sự kiện quan trọng. Do đó, mang theo quyển sổ tay sẽ giúp bạn lưu giữ những điều cần thiết.

so tay

Sổ tay sẽ giúp bạn lưu giữ những điều cần thiết

2. CHAI XỊT DƯỠNG TÓC

Vẻ ngoài hết sức quan trọng đối với bạn. Nhờ biết cách chăm sóc cho diện mạo nên bạn luôn tự tin và sẵn sàng cho các cuộc giao tiếp. Tuy nhiên, bạn cần xác định đâu là giới hạn. Hãy nhớ rằng dù tóc có xấu một chút, bạn cũng không nên vì thế mà mất tự tin.

3. VẬT HOẶC BÙA MAY MẮN

Bạn là cô gái hơi duy tâm. Bất cứ sự việc tốt đẹp nào xảy ra (công việc hoàn thành trước dự tính, mua được món đồ với giá hời, chiếc điện thoại bỏ quên không bị mất…), bạn đều tin là nhờ có vật may mắn luôn mang theo bên mình. Nó đem đến cho bạn cảm giác yên tâm và thoải mái. Có người chọn bùa may mắn là cỏ bốn lá hay chiếc móc khóa xinh xắn hình chữ thập, người lại cho rằng đôi tất cũ mình mang từ bé là bùa hộ mệnh, giúp mọi việc luôn suôn sẻ và thành công.

co bon la

Theo quan niệm của nhiều người, cỏ bốn lá sẽ giúp mang lại may mắn

4. KẸO NGẬM HOẶC CHEWING GUM

Bạn đang lo lắng về cân nặng nên phải kiểm soát chế độ ăn uống. Lỡ ăn một ít bánh ngọt dù ngày hôm trước vừa bắt đầu chế độ ăn kiêng, bạn cũng sợ tăng thêm vài lạng. Đi ngang cửa hàng kem hay KFC, bạn cố gắng tăng tốc để ngăn mình ghé vào. Thật ra, dáng người mình hạc xương mai rất đẹp nhưng bạn đừng cố gắng đạt được nó bằng mọi giá. Hãy tuân thủ chế độ ăn uống hợp lý và kết hợp tập luyện, bạn sẽ luôn khỏe mạnh.

 

Bài: ZYZY

Đừng bỏ qua