Wonderful Indonesia Festival 2017 – CẢM NHẬN INDONESIA GIỮA LÒNG SÀI GÒN

Nếu chưa có dịp đến Indonesia, bạn vẫn có thể hòa mình trong không khí mùa lễ hội Indonesia tại sự kiện Wonderful Indonesia Festival 2017, diễn ra ở TP. HCM

Nếu như đã quá quen thuộc với các địa danh nổi tiếng như Jakarta, Bandung, Bali, thì chúng ta hãy thử tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ ở các địa điểm như Batam và Bintan ở quần đảo Riau, hay Yogyakarta – thánh địa của đền thờ Phật vô cùng tinh xảo và đẹp mắt thông qua chương trình Wonderful Indonesia Festival 2017.

Batam và Bintan (quần đảo Riau)

Batam và Bintan là hai trong số hơn 3.200 hòn đảo tạo nên tỉnh Riau Archipelago. Hai hòn đảo này nằm gần Singapore, nơi đây là khu nghỉ mát ưa thích của cư dân và khách du lịch quốc tế ở Singapore, những người muốn gần gũi với thiên nhiên, và thư giãn cho một kỳ nghỉ ngắn. Nơi đây được mệnh danh là ‘’tiểu Bali của Indonesia’’.

Quần đảo Riau cũng có thể là một điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam, vì nơi đây vẫn còn dấu ấn lịch sử của người dân Việt Nam để lại trong thời kì chiến tranh đó chính là Trại Tị Nạn Việt Nam. Trại được tọa lạc tại đảo Galang, đây là nơi tạm trú của những người Việt lánh nạn thời chiến tranh với một số chứng tích như dụng cụ bếp, đồ thủ công, nhà thờ, chùa, đài tưởng niệm…

20171207 Wonderful Indonesia Festival 2017 hinh 01

Đảo Batam và Bintan

Yogyakarta – thánh địa của đền thờ Phật

Cố đô Yogyakarta được mệnh danh là linh hồn của người Java thu hút du khách bởi nét cổ kính âm trầm với những ngôi đền nghìn năm tuổi. Tham quan thành phố Yogyakarta hay Jogja là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu về nền văn hóa Indonesia và ghé thăm một số đền thờ nổi tiếng.

20171207 Wonderful Indonesia Festival 2017 hinh 02

Đền thờ Phật ở Yogyakarta

Đến với Indonesia giữa lòng Sài Gòn, chúng ta sẽ được tham gia nhiều hoạt động tại khu vực trò chơi, quà tặng cho khách đến mua sắm và cơ hội trúng thưởng gói du lịch & khách sạn ở Indonesia.

Ngoài ra, là fan của Trang Pháp, chắc chắn bạn không nên bỏ qua chương trình này vì tối 09/12/2017 bạn sẽ được đắm mình trong không gian âm nhạc với sự xuất hiện của cô. Quá tuyệt vời phải không nào?

Chương trình Wonderful Indonesia Festival 2017 sẽ diễn ra từ 10:00 đến 22:00 ngày 08–10/12/2017 tại sảnh Đông trung tâm thương mại AEON Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện lần này, Tổng Cục Du Lịch Indonesia sẽ có các hình thức ưu đãi như tặng phẩm, đổi quà cùng nhiều giải rút thăm may mắn gói du lịch & khách sạn ở Indonesia. Hãy nhanh tay truy cập vào ứng dụng Grab để rinh về những phần quà hấp dẫn nhé. Truy cập vào link bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết:

https://www.facebook.com/wonderfulindonesiafestival2016/ hoặc www.indonesia.travel.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua