Thưởng thức dim sum gan ngỗng có một không hai tại Sài Gòn

Đến với nhà hàng San Fu Lou, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món các món dim sum gan ngỗng độc đáo da đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện

Chào đón San Fu Lou 2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Sau một năm thành công rực rỡ với San Fu Lou tại tầng trệt, AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, Tp. HCM, nhà hàng sẽ khai trương chi nhánh mới tại 195 -197 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận vào tháng 12/2015. Phương châm “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” là ba điều phúc lành San Fu Lou muốn gửi đến thực khách. Cùng đón chờ San Fu Lou 2 để thỏa sức thưởng thức nhiều món ăn đậm chất Trung Hoa cực kỳ hấp dẫn nhé!

dim sum gan ngỗng dim sum gan ngong nha hang San Fu Lou 2

Nhà hàng San Fu Lou Phan Xích Long

Khám phá ẩm thực tại Hồng Kông        

Để mỗi lần đến San Fu Lou là mỗi trải nghiệm mới lạ, nhà hàng thường xuyên thêm vào thực đơn của mình nhiều món ăn độc đáo. San Fu Lou thường tổ chức các chuyến đi khám phá ẩm thực để cập nhật nhiều món ăn độc đáo của Trung Hoa.

    dim sum gan ngỗng dim sum gan ngong nha hang San Fu Lou

San Fu Lou thường xuyên cập nhật nhiều món ăn độc đáo của Trung Hoa

Từ ngày 4 đến 7/11/2015, các nhân viên San Fu Lou đã đặt chân đến Hồng Kông và ghé thăm nhiều địa điểm ẩm thực nổi tiếng như King’s Palace Congee & Noodle Bar, Mak Ming Noodles (nơi có những món mì tuyệt hảo), Social House (dim sum đặc biệt), Peking Duck (vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng), Taku (nhà hàng Nhật Bản với món đậu hủ nổi tiếng), Metropole (nơi duy nhất còn sót lại phục vụ dim sum trên xe đẩy) và Ying Yang (các món Tứ Xuyên hiện đại). Hãy tưởng tượng lần tiếp theo đến với San Fu Lou, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn độc đáo này đấy. Đặt bàn ngay +84 8 38239513!

Món mới: Dim sum gan ngỗng  

Dim sum là món ăn truyền thống của Trung Hoa. Chính sự cầu kỳ trong cách làm những món Dim sum và sự tinh tế của hương vị khiến cho Dim sum được ưa chuộng. Món Dim sum còn dậy hơn nữa mùi vị thơm lừng đặc trưng với nguyên liệu đặc biệt là gan ngỗng.

dim sum gan ngỗng dim sum gan ngong nha hang San Fu Lou 4

Các món Dim sum gan ngỗng lạ miệng ở San Fu Lou

Đến San Fu Lou, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món Dim sum gan ngỗng chỉ có ở đây như Bánh xếp gan ngỗng chiên giòn và Há cảo gan ngỗng và tôm với giá chỉ từ 70.000đ. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt bàn ngay +84 8 38239513!

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua