Kỳ nghỉ hè đáng nhớ ở La Veranda Resort Phú Quốc

Chuyến du lịch ngắn ngày ở La Veranda Resort Phú Quốc MGallery By Sofitel đã giúp gia đình tôi có được những phút nghỉ ngơi hoàn toàn bình yên và thư thái

Hè đến cũng là lúc các thành viên trong gia đình bắt đầu chuyến du lịch đầy hào hứng. Bạn còn chờ gì mà không ghé ngay Phú Quốc, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng với hành trình 3 ngày 2 đêm tại La Veranda Resort Phú Quốc MGallery By Sofitel!

Ngày 1: Nhận phòng tại La Veranda Resort Phú Quốc & khám phá Vinpearl Safari

Đặt chân đến La Veranda, ngôi biệt thự xưa đậm chất cổ điển kiểu Pháp, bạn sẽ thấy mình lạc giữa khu vườn nhiệt đới xanh ngát, ngay bên cạnh bãi biển mát lạnh. Không chỉ được chào đón từ khi bước ra khỏi sân bay, lúc nhận phòng tại Le Bar, bạn sẽ được phục vụ ly cocktail mùa hè, trong lúc các bé trải nghiệm cảm giác đi trên thảm đỏ. Sau đó, bạn thưởng thức thức uống riêng với bánh ngọt và ghi lại khoảnh khắc đầu tiên của hành trình tại quầy chụp ảnh.

20170615 la veranda resort phu quoc hinh 06

Không gian sang trọng của Le Bar

Hãy bắt đầu ngay cuộc phiêu lưu của bạn và bé tại công viên Vinpearl Safari Phú Quốc. Đây là ngôi nhà của hơn 400 loại cây cùng 2.000 động vật hoang dã khi thêm 580.000 đồng/người vào gói nghỉ dưỡng.

20170615 la veranda resort phu quoc hinh 02

Các bé thích thú khi được khám phá công viên Vinpearl Safari

Ngày 2: Đưa nhau đi trốn ở Bãi Sao

Còn gì bằng tận hưởng biển Phú Quốc tại lớp học yoga bên biển, nằm dài phơi nắng dưới tán dù pastel xanh mát. Thú vị nhất vẫn là lúc chơi đùa thả ga cùng bé tại Bãi Sao – một trong những
bãi biển đẹp nhất của đảo ngọc, nơi cát trắng mịn như kem và biển trong veo màu ngọc bích. Chương trình ưu đãi hè của La Veranda bao gồm cả gói tham quan miễn phí đến Bãi Sao, dịch vụ
sử dụng ghế tại Bãi Sao và Paradiso Beach Club (trị giá 1.000.000 đồng).

Sau một ngày tràn đầy các hoạt động, đã đến lúc bạn tự thưởng cho mình gói nghỉ dưỡng spa và chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp “Tìm về chốn an nhiên” để lấy lại năng lượng và cân bằng.

20170615 la veranda resort phu quoc hinh 03

Lớp học yoga – một trải nghiệm độc đáo ở La Veranda Resort Phú Quốc

Ngày 3: Trọn ngày kết nối yêu thương

Nghỉ dưỡng hè Very Important Kids sẽ mang đến cho cả gia đình những hoạt động gắn kết hào hứng. Bạn và bé yêu có thể khởi động buổi sáng với Family Cooking Class: hái rau ở khu vườn organic của La Veranda, đi chợ sớm và cùng nhau chuẩn bị bữa ăn. Buổi chiều, bé tiếp tục khám phá biển với trò chơi ngoài trời Lawn & Beach Activities, tận hưởng trang thiết bị hiện đại ở Kid Club, trở thành nhà khoa học nhí tại lớp học Little Scientist… Cuối ngày, một món quà bất ngờ được gửi đến bé. Đó là lời chúc ngủ ngon đến từ ngài tổng quản lý và chú gấu teddy thân thiết.

20170615 la veranda resort phu quoc hinh 05

Có phòng dành riêng cho các bé

20170615 la veranda resort phu quoc hinh 01

Phòng ngủ thoáng mát cho bạn cảm giác thư thái tuyệt đối

Dịch vụ kèm theo

Cho dù là nghỉ dưỡng, phiêu lưu, gắn kết gia đình hay thư giãn, La Veranda Resort Phú Quốc luôn có sẵn hành trình dành cho bạn qua 3 gói ưu đãi mùa hè, giúp bạn tiết kiệm đến 35%, với mức giá từ 150 đô-la Mỹ++/đêm, bao gồm:

– Phòng & buffet sáng

– Đưa đón sân bay miễn phí & wifi

– Các hoạt động kết nối gia đình

– Quà và các tiện nghi dành riêng cho bé

Yoga, thiền cùng các hoạt động thư giãn khác.

Đặc biệt: Chuyến tham quan miễn phí đến Bãi Sao và Paradiso Beach Club (trị giá khoảng 1.000.000 đồng). Thêm 580.000 đồng/người để trải nghiệm tour Safari.

Her World Vietnam

(số tháng 6/2017)

Đừng bỏ qua