Du lịch theo phim: Game Of Thrones

Ngoài những cuộc đối đầu cân não, bộ phim truyền hình Game of Thrones còn hấp dẫn khán giả với cảnh quay tuyệt đẹp. Những địa điểm quay của bộ phim này đang là điểm đến du lịch hấp dẫn Thành phố Dubrovnik, Croatia, nơi có những cảnh quay tuyệt đẹp trong phim

Trong lúc chúng ta đợi Chủ nhật hàng tuần để xem từng tập của bộ phim truyền hình sử thi giả tưởng Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) phần 5, tại các địa điểm quay, công ty du lịch đã nhanh chóng mở tour đưa người hâm mộ trải nghiệm những cảnh đẹp này.

canh-quay-o-cong-vien

Cảnh quay ở công viên Thingvellir, Iceland và Dubrovnik, Croatia

Thành phố cổ Dubrovnik, Croatia, nơi được lấy bối cảnh làm Vương đô, thủ phủ của Bảy vương quốc là địa điểm hấp dẫn khách tham quan nhất. Tiếp đó là Split, thành phố quay nhiều cảnh hành động cũng được đưa vào tour.

gieng-nuoc

Du khách tham quan giếng nước ở thành phố Dubrovnik, Croatia

Công ty du lịch Viator, Croatia, đưa ra gói du lịch 4 giờ cho bạn theo bước chân của các nhân vật do George RR Martin tạo nên với giá 51 euro (khoảng 1.500.000 đồng), tour 4 ngày thám hiểm đưa bạn đến các địa điểm quay phim như pháo đài trên vách đá Lovrijenac.

lau-dau-dunluce

Lâu đài Dunluce, Bắc Ireland

Bắc Ireland là nơi ghi dấu những cảnh quay chính hấp dẫn với các địa điểm như Antrim, Londonberry, Down hoặc hang động Cushendun nằm bên một ngôi làng ven biển là điểm quay cảnh Mélisandre sinh một cái bóng bí ẩn hay thung lũng Shillanavogy, vùng đất của người Dothraki.

DARK-hedges

Dark Hedges, nơi có những cây sồi mọc cong tạo ra con đường Nhà vua ma quái

Iceland cũng là nơi có các cảnh quay tại thác nước Gooafoss, vùng đất núi lửa Dimmuborgir. Ngoài ra, Công viên Quốc gia Thingvellir cũng là nơi quay nhiều cảnh giao chiến đẹp mắt.

BÀI: THOA ĐẬU.

Đừng bỏ qua