Điểm đến mới của giới trẻ Sài thành

Thương hiệu trà sữa chính gốc Đài Loan – OneZo đã mở thêm 2 cửa hàng tại Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến mới của các bạn trẻ

Đài Loan được xem là quc gia với hàng loạt sự ra đời ca nhiu nhãn hiệu trà sữa nổi tiếng, trong đó có OneZo. Vừa qua, thương hiệu này đã khai trương hai cửa hàng mới tại 366A31 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp và 26 Hoàng Việt, P.4, Quận Tân Bình vi chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn. Chỉ với giá 19.000 đồng, thực khách đã có trong tay ly trà sữa hảo hạng, thêm đầy ắp trân châu. Đáng chú ý, mức giá 19k được áp dụng cho tất cả các sản phẩm có trong menu với bất kỳ size nào và không giới hạn số lượng. Bên cạnh đó, khi mua 2 ly, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 Voucher gim 20% cho lần mua sau.

20171220 onezo hinh 02

Các bạn trẻ háo hức đến với Onezo nhân dịp khai trương 2 cửa hàng mới

OneZo là hiệu trà sữa lâu đời đến từ Đài Loan với hệ thống gần 30 cửa hàng trải dài khắp 8 tỉnh thành từ Đài Bắc đến Cao Hùng. Vượt ra khỏi ‘đảo quc xinh đẹp’, OneZo hiện đã có mặt tại 7 quc gia: Singpore, Canada, Nhật, Úc, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc… Việt Nam là điểm đến thứ 8 với chi nhánh đầu tiên tại 50 Hồ Tùng Mậu, Q.1, TP.HCM.

Điểm nổi bật ca OneZo không chỉ ở vị thanh mát của nguyên liệu trà, mà sự béo thơm của lớp milk foam cũng khiến giới trẻ không thể cưỡng lại. Hai loại trà sữa đang cực kỳ hot trong dịp khai trương này là Trà Sữa Trân Châu 3 Loại và Trà Thiết Quan Âm Milkfoam. Đặc biệt hơn, OneZo rất biết cách “níu chân” các tín đồ trà sữa với những hạt trân châu hoàn toàn được làm bằng tay cùng hàng chục mùi vị mới lạ. Từ nguyên liệu nhập được chọn lựa kỹ lưỡng, những hạt trân châu được làm tại bếp mở để khách hành có thể nhìn thấy trực tiếp cách làm. Trà sữa OneZo tự hào là thương hiệu có nhiều loại trân châu với hương vị độc đáo nhất.

20171220 onezo hinh 03

Monezo rất biết cách níu chân thực khách bằng những hạt trân châu được làm bằng tay hoàn toàn

Vào dịp lễ Noel, không gian trà sữa OneZo được trang hoàng lung linh, đẹp mắt sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những nhóm bạn hoặc những cặp tình nhân. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm “sống ảo” mới dành cho mọi người trong dịp lễ Giáng Sinh. Bất kỳ cửa hàng nào ca OneZo cũng đều được đầu từ không gian ngồi rộng rãi cho khách. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên năng nổ, nhiệt tình cũng là một trong những điểm cộng khiến khách hàng hài lòng.

Tiện lợi hơn, đối với nhng ai ngại nắng nóng, đã có sẵn dịch vụ giao hàng miễn phí của OneZo. Dù chỉ mua 1 ly nhưng trong bán kính 3km, từ 22/12/2017 OneZo sẵn sàng giao hàng miễn phí cho thực khách. Còn chn chừ gì nữa? Cơ hội mua được trà sữa hảo hạng của OneZo với giá 19 ngàn đồng chỉ kéo dài đến hết ngày 21/12/2017. Nhanh tay rủ bạn bè cùng đến check-in, trải nghiệm hương vị trà sữa Đài Loan đích thực của OneZo nhé!

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua