4 bãi biển đẹp nhất định bạn phải ghé!

Mỗi năm, các trang tạp chí du lịch lại bình chọn top bãi biển đẹp nhất thế giới. 4 cái tên dưới đây luôn giữ vững phong độ lọt top, bởi chúng được thiên nhiên ưu ái cũng như sở hữu những "đặc sản" ấn tượng

Playa Paraiso, Cuba

Đây là bãi biển đẹp tuyệt vời tuy có hẻo lánh, hoang sơ . Playa Paraiso bờ cát trắng lấp lánh và nước màu ngọc lam. Nó nằm trên đảo resort Cayo Largo del Sur, Cuba và cách khách sạn khoảng 5km.

Tuy không có các môn thể thao dưới nước nhưng Playa Paraiso vẫn rất hút khách, đặc biệt là những ai muốn tìm một nơi yên tĩnh để tận hưởng không khí biển. Bạn có thể thuê một chiếc dù và ghế dài rồi tha hồ trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng, bên tai là tiếng sóng vỗ rì rào. Nơi đây còn có quầy bar, phục vụ trái cây đóng hộp, nước ngọt, bia, cocktail và vài món ăn nhẹ.

20170704 bai bien dep hinh 03

Sở hữu bờ cát trắng mịn, Playa Paraiso luôn nằm trong top bãi biển đẹp nhất thế giới

Baía do Sancho, Brazil

Nước biển trong xanh, phong cảnh đẹp và có địa điểm lặn lý tưởng, Baía do Sancho đã giành danh hiệu “Bãi biển đẹp nhất năm 2017” do trang du lịch TripAdvisor bình chọn.

Baía do Sancho nằm trên quần đảo Fernando de Noronha, Brazil. Bạn có thể di chuyển ra đây bằng thuyền hoặc xuôi theo một cầu thang hẹp xuống các vách đá. Đến Baía do Sancho, ngoài việc tắm, lặn biển cũng như nằm dài trên bãi cát vàng sưởi nắng, bạn còn được chiêm ngưỡng hệ thực vật và động vật biển phong phú. Những rặng san hô rực rỡ, những đàn cá heo tung tăng bơi lội… là “đặc sản” của bãi biển này, khiến du khách khó lòng từ chối ghé đến lần thứ hai.

20170704 bai bien dep hinh 02

Radhanagar, Ấn Độ

Một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới là bãi biển đẹp Radhanagar trên đảo Havelock, Ấn Độ. Biển xanh ngọc lam và cát trắng giúp Radhanagar trở thành nơi lý tưởng để bạn và người thân đến nghỉ dưỡng, thưởng thức các món ăn tốt cho sức khỏe. Những hàng cây xanh tươi tốt bên cạnh bãi biển đem đến cho bạn không gian thanh bình. Chớ bỏ qua việc ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Radhanagar, chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi muộn phiền.

20170704 bai bien dep hinh 01

Một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất là bãi biển Radhanagar

La Concha, Tây Ban Nha

Nằm tại San Sebastian (Donostia), La Concha thường được bầu chọn là bãi biển đẹp nhất châu Âu. Nó có chiều dài 1.350m và chiều rộng trung bình 40m (vì thủy triều có thể ảnh hưởng lớn đến kích thước bãi biển). Đây là địa điểm lý tưởng cho bạn đi dạo biển, tắm nắng, bơi lội và lội nước.

La Concha được bao quanh bởi những ngọn núi xanh. Thế nên, vùng biển này khá lặng gió và không bao giờ có những ngọn sóng cao. Từ đây, bạn dễ dàng bơi đến hòn đảo Santa Clara gần đó. Chọn thuyền kayak làm phương tiện di chuyển cũng là ý kiến hay.

20170704 bai bien dep hinh 04

Her World Vietnam (số tháng 7/2017)

 

Đừng bỏ qua