Những cuốn sách hay của tháng 9

Những cuốn sách hay không chỉ làm đầy vốn sống mà còn góp phần làm cuộc sống của bạn thú vị hơn

Xem tháng này Her World gợi ý bạn những cuốn sách hay nào nhé!

SỐ 31 ĐƯỜNG GIẤC MƠ

Nhiều năm nay, Leah và Toby sống cách nhau một con đường mà chưa từng chạm mặt. Leah cực kỳ muốn khám phá bí ẩn đằng sau cánh cửa ngôi nhà lập dị của Toby. Nơi đó có những người thuê nhà kỳ quặc nhưng thú vị sinh sống. Cuối cùng, khi định mệnh mở cửa cho Leah bước vào ngôi nhà, cô ngạc nhiên nhận ra mình cũng cần Toby không kém gì anh cần mình.

TÂM HUYẾT TRAO ĐỜI

Ở tuổi 70, nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký đã hoàn thành ước mơ lớn nhất cuộc đời: ra mắt cuốn sách hay Tâm huyết trao đời. 50 câu chuyện đem đến cho người đọc cái nhìn bao quát về cuộc đời Nguyễn Ngọc Ký, từ lúc còn là chàng sinh viên nhiều hoài bão. Qua đó hiện lên hình ảnh người thầy tuy tàn tật về thân thể nhưng mạnh mẽ về trí tuệ, yêu đời, yêu nghề và chưa từng khuất phục số phận.

NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI NHẤT THẾ GIỚI

Ngoài những bí-kíp chỉ bạn cách bán hàng, đây là một trong những cuốn sách hay dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành “người vĩ đại” nhất trong lĩnh vực mình đang theo đuổi. Og Mandino viết sách dựa trên những kinh nghiệm xương máu của bản thân. Ông mượn công việc bán hàng để chỉ dẫn một phong cách sống, đưa bạn đến với thành công.

nhung cuon sach hay cua thang 9 hinh 1

THƯƠNG NHAU HAI TIẾNG CỐ NHÂN

Đây là một trong những những cuốn sách hay dành cho những ai đã qua tuổi trưởng thành. Tác phẩm gồm các mẩu truyện ngắn và tản văn nhẹ nhàng, kể về cuộc sống quanh ta. Nơi đó có nước mắt, có tiếng cười, có người xưa chốn cũ, nhưng cũng có những cái níu tay rất chặt, nhắc ta hiện tại mới là thứ đáng quý nhất, hãy biết trân trọng và yêu thương.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua