Adele công khai ủng hộ Kesha tại BRIT Awards 2016

Trong khoảnh khắc được vinh danh, Adele đã thể hiện sự ủng hộ của mình đối với nữ ca sĩ Kesha trên sân khấu được hàng triệu người theo dõi

Vào ngày 14/10, luật sư của nữ ca sĩ Kesha đã gửi đơn kiện lên toà án New York, Mỹ, tố cáo nhà sản xuất Dr.Luke vì đã tấn công thể xác, tinh thần và nhiều lần ép buộc Kesha quan hệ tình dục trong suốt 10 năm qua.

Khi nhận giải thưởng Nghệ sĩ solo nữ xuất sắc từ hai thành viên Louis Tomlinson và Liam Payne của nhóm One Direction, Adele nói trong bài phát biểu của mình: “Tôi muốn dành khoảnh khắc này để thể hiện sự ủng hộ một cách công khai đến Kesha” trong cuộc chiến pháp lý với Dr.Luke và hãng Sony.

adele cong khai ung ho kesha tai brit awards 2016

Adele đã trở thành ngôi sao sáng nhất tại lễ trao giải diễn ra vào ngày 24/2 vừa qua không chỉ vì bài phát biểu đầy cảm động mà sau đó, cô còn mang về thêm 3 giải thưởng danh giá: Ca khúc của năm, Thành công toàn cầu và Album của năm.

Mandatory Credit: Photo by David Fisher/REX/Shutterstock (5593470a) Adele The Brit Awards, Press Room, O2 Arena, London, Britain - 24 Feb 2016

Phần trình diễn của Adele với ca khúc When we were young nằm trong album 25 là một trong những điểm nổi bật của chương trình năm nay. Cô đã trình diễn vô cùng xuất săc từ những nốt nhạc đầu tiên cho đến khi kết thúc. Một phần trình diễn không thể cảm xúc và hoàn hảo hơn.

Her World Việt Nam

Theo people.com

Đừng bỏ qua