7 bí kíp để luôn tự tin như Miranda Kerr

Với sắc đẹp, tài năng cùng sự nghiệp thăng hoa, Miranda Kerr đang là niềm mơ ước của rất nhiều bạn gái. Nàng siêu mẫu đã bật mí một số bí quyết để lúc nào cũng vui vẻ và rạng ngời

1. Trải nghiệm nhiều phong cách thời trang Ở ngoài sàn diễn, tôi có dịp được thử nghiệm nhiều phong cách trong đời sống thường ngày. Hôm nay có thể cá tính với áo sơ-mi, quần jeans nhưng ngày mai có thể là đầm xòe hoặc váy maxi dài. Một món trang sức nổi bật hay một chiếc túi xách đẹp luôn là điểm nhấn ấn tượng không thể thiếu để hoàn thiện vẻ ngoài cho tôi.

miranda-kerr-6

Siêu mẫu Miranda Kerr thường xuyên biến hóa phong cách để làm mới bản thân

2. Sẵn sàng lên đường Phải di chuyển rất nhiều cho công việc nên những trang phục tôi đem theo luôn là sự pha trộn của những yếu tố thoải mái, nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ. Điều này đảm bảo rằng tôi có thể xuất hiện ở mọi tình huống trong trang phục phù hợp.

vali

3. Tập luyện để có vòng bụng phẳng Việc tập thể dục cho vòng hai là bắt buộc nếu bạn muốn loại bỏ những ngấn mỡ bụng. Gập bụng, chạy bộ thường xuyên để đốt mỡ và giữ cho vòng hai luôn săn chắc. Bạn cũng nên chọn những thực phẩm giàu chất xơ, ít đường bột, bổ sung rau xanh và đừng quên uống thật nhiều trà xanh.

4. Luôn tự tin trong trang phục tắm Sở hữu một thân hình hoàn hảo là điều tốt, tuy nhiên điều quan trọng nhất là sự tự tin của bạn và một bộ đồ tắm phù hợp để tôn lên nước da, vẻ đẹp.

5. Trang điểm trong vòng một phút Bạn chỉ cần thoa một lớp che khuyết điểm dưới bầu mắt, phủ phấn, một ít phấn hồng trên gò má và thoa một ít son dưỡng là gương mặt bạn đã tươi tắn rồi.

trang-diem

6. Tán tỉnh một cách thông minh Việc đầu tiên khi bạn muốn tán tỉnh một anh chàng là hiểu và tự chủ được vẻ quyến rũ của mình. Bật đèn xanh một cách kín đáo, thỉnh thoảng nhìn vào mắt chàng và đừng tiết kiệm nụ cười.

hinh-anh

7. Cho tiếng nói có trọng lượng Hãy chỉ nói khi bạn thực sự hiểu về vấn đề được bàn luận, ngắn gọn, đầy đủ thông tin và đi thẳng vào vấn đề. Đừng ngần ngại bày tỏ ý kiến của mình nhưng tránh việc cố chứng tỏ trong những chủ đề mà bạn không thực sự hiểu biết.

BÀI: HUYỀN NGỌC. ẢNH: AFP.

Đừng bỏ qua