3 yếu tố giúp Phạm Hương luôn nổi bật trên thảm đỏ

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn thu hút sự chú ý người đối diện và trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí

1. Trang phục đẹp kết hợp với mái tóc đẹp

Phạm Hương là một trong những ngôi sao mới chịu đầu tư vào phần hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Sự chau truốt bản thân của người đẹp thể hiện qua cả trang phục và kiểu tóc. Nữ hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 luôn biết cách chọn lựa những kiểu trang phục ôm sát để tôn lên những điểm mạnh của hình thể. Cô luôn biết cách tạo điểm nhấn cho bản thân bằng việc mix-match thêm một số phụ kiện như khuyên tai, vòng tay,… để “tone-sur-tone” theo concept từ đầu đến chân.

phong cach tham do pham huong Toc bui cao

Mới đây, cô là khách mời tham dự show diễn thời trang “The Fashion Show powered by Tresemme”. Cô nhanh chóng thu hút hàng chục ống kính của giới truyền thông về mình ngay khi vừa xuất hiện. Người đẹp tỏa sáng với cơ thể hoàn hảo, đặc biệt là đôi chân dài quyến rũ trong một thiết kế của Võ Công Khanh kết hợp cùng mái tóc búi cao cá tính.

phong cach tham do pham huong 1

Ngoài ra, để biến bản thân trở nên cuốn hút tại sự kiện, Phạm Hương thường kết hợp trang phục với những kiểu tóc mới mang phong cách “fearless cá tính”, giúp cô khoe gương mặt thanh tú. Mái tóc là sự quan tâm hàng đầu của người đẹp trước khi tham dự tại các sự kiện. Đối với cô, việc sở hữu một mái tóc đẹp được tạo kiểu mang tinh thần fearless giúp cô tự tin hơn khi ra ngoài làm việc.

2. Tạo dáng chuyên nghiệp, tự tin

Phạm Hương đang là cái tên thu hút sự quan tâm của dư luận bởi phong thái tự tin, hình ảnh đẹp mỗi lần xuất hiện. Trước ống kính, cô luôn biết tỏa sáng bằng nụ cười rạng rỡ và khả năng tạo dáng chuyên nghiệp được đúc kết từ các cuộc thi nhan sắc mang tầm vóc quốc tế. Khả năng giao tiếp với người đối diện thông qua cử chỉ và ánh mắt lúc tạo dáng giúp hoa hậu 24 tuổi ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

phong cach tham do pham huong 5

3. Thu hút ống kính bằng các câu chuyện bên lề

Sức hút của người đẹp sinh năm 1991 còn đến từ sự thân thiện đối với đồng nghiệp và người hâm mộ. Nếu như cô từng khiến fan chao đảo khi chụp ảnh tự sướng với fan tại thảm đỏ lễ trao giải ZMA thì cô lại tỏ thái độ thân thiện cùng các nghệ sĩ, đồng nghiệp bằng những câu chuyện tán gẫu đầy thú vị. Giảng viên ngành văn hóa của một trường cao đẳng tại TP.HCM hiếm khi giữ khoảng cách với khán giả hâm mộ. Thay vào đó, cô luôn tạo không khí vui tươi, hòa đồng, tạo thiện cảm với người xung quanh.

phong cach tham do pham huong 8

Tại chương trình The Fashion Show  vừa diễn ra tối 23/3, người đẹp không ngại ngần bắt chuyện với các nghệ sĩ khác tại thảm đỏ. Ngay khi gặp nữ ca sĩ Ái Phương, cô “tay bắt mặt mừng”, tranh thủ trò chuyện và tâm sự về những chuyến đi quốc tế vừa qua của mình. Người đẹp Hải Phòng còn thể hiện khiếu hài hước khi liên tục cùng các ngôi sao thể hiện nhiều biểu cảm đáng yêu trước hàng loạt ống kính. Hoa hậu 9x được các đồng nghiệp đánh giá là người chinh phục người đối diện bằng sự chân thành.

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua