Mắt đẹp lung linh với Deborah Milano

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Ý – Deborah Milano giới thiệu đến phái đẹp chương trình ưu đãi trong tháng 3 với những sản phẩm trang điểm dành cho mắt

1. Bút sáp mắt 24Ore Waterproof Eyeshadow & Pencil

24Ore Waterproof Eyeshadow & Pencil là dạng bút sáp màu mắt dạng jumbo, cực kỳ dễ dàng và tối đa tiện ích khi sử dụng, nhờ việc ứng dụng dễ dàng màu sắc của nó, đôi mắt hoàn toàn quyến rũ trong các phiên bản mờ, ánh kim hoặc ánh ngọc trai.

Với công thức cải tiến, bút sáp mắt 24Ore Waterproof của Deborah Milano là sản phẩm có kết cấu mềm mại và mịn màng, không thấm nước và không đổi màu. Thiết kế giảm lăn, màu sắc tươi sáng pha ánh kim, bắt sáng và bền màu. Chỉ cần tô nhẹ nhàng; một cách nhanh chóng và dễ dàng, đôi mắt đã được trang điểm hoàn hảo, bền đẹp cả ngày dài nhờ sự hiện diện của một kết hợp cân bằng các loại sáp và nhựa thông; duy trì các sắc tố khỏe mạnh cho vùng da quanh mắt.

Giá bán: 300.000 đồng

 

24WP EYESHADOW&PENCIL_03

2. Viền mắt nước 24Ore Extra Eyeliner

Bút kẻ mắt 24Ore Extra Eyeliner với đầu cọ được thiết kế cho những nét vẽ chính xác và giữ màu bền lâu suốt 14 giờ. Bút được thiết kế tiện lợi cho việc vẽ mắt với đầu cọ linh hoạt mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng giúp màu sắc khi kẻ chuẩn xác và bao phủ đều. Sản phẩm rất tiện lợi lên đến 500 lần sử dụng mới cần mua bút kẻ mới.

Giá bán: 340.000 đồng

 

24OreEXTRA Eyeliner Black

Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm trên tại hệ thống cửa hàng Deborah Milano toàn quốc tại: hệ thống Parkson, Vincom, Maximark, LotteMart, AEON, Robins, Becamex, Nha Trang Center…

Hotline: 090826764

Website: deborahmilano.vn                    

FB/Instagram: Deborah Milano Vietnam

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua