TẬN HƯỞNG QUY TRÌNH DƯỠNG DA BẰNG VÀNG 24K NGAY TẠI NHÀ

Tuổi 30 của bạn có rạng rỡ hay không chính là kết quả của quá trình dưỡng da từ những năm 20 tuổi. Bạn đã biết về liệu trình dưỡng da từ tinh chất vàng 24K?

Ngăn ngừa lão hóa da sớm luôn là chủ đề thu hút các cô gái trẻ trên các diễn đàn làm đẹp. Nhiều phương pháp giúp làn da căng bóng, mịn màng đã được chia sẻ. Thế nhưng, điều thu hút nhiều sự quan tâm nhất chính là cách dưỡng da ngăn lão hóa bằng tinh chất vàng 24K. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh vàng có công dụng chống lão hóa toàn diện cho phái đẹp. Bao gồm:

• Chống ô-xy hóa: Tinh chất vàng 24K giúp chống lại các gốc tự do, kéo dài tuổi thọ của những tế bào da cũ. Đồng thời, nó còn làm chậm sự suy giảm collagen và elastin, giúp da cải thiện độ đàn hồi và săn chắc hơn.

•Dưỡng ẩm: Các phân tử vàng ngậm nước thẩm thấu vào sâu bên trong giúp cấp ẩm và nuôi dưỡng da.

• Làm sáng da, giảm sạm nám: Tinh chất vàng 24K có khả năng tác động từ bên trong, giúp ức chế những sắc tố melanin tối màu và làm mờ các đốm nám/tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Công dụng tuyệt vời của vàng trong việc làm đẹp là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, chỉ ở những spa cao cấp mới có dịch vụ dưỡng da bằng vàng xa xỉ này. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Singapore, Bio-essence, đã mang đến dòng sản phẩm ngăn ngừa lão hóa chiết xuất vàng 24K Bio-Gold.

20181025 vang24K hinh 01

TRỌN BỘ SẢN PHẨM VỚI QUY TRÌNH 4 BƯỚC ĐƠN GIẢN

Bộ sản phẩm dùng tại nhà tinh chất vàng 24K Bio-essence Bio-Gold 24K có 4 sản phẩm sau:

1. Sữa rửa mặt Bio-essence Bio-Gold 24K Gold Radiance Cleanser

Công dụng: Làm sạch sâu và ngăn ngừa lão hóa.

2. Nước dưỡng Bio-essence Bio-Gold 24K Gold Water

Công dụng: Dưỡng da và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa từ sâu bên trong.

3. Kem dưỡng ngày Bio-essence Bio-Gold 24K Day Cream SPF25 PA+++

Công dụng: Ngăn ngừa lão hóa giúp da săn chắc, vừa chứa thành phần chống nắng bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

4. Kem dưỡng đêm Bio-essence Bio-Gold 24K Night Cream

Công dụng: Giúp “tái sinh” làn da trong suốt giấc ngủ của bạn. Không chỉ ức chế dấu hiệu lão hóa, kem dưỡng đêm còn hiệu quả trong việc giải độc và giúp tông da trắng dần từ bên trong.

Các sản phẩm Bio-essence hiện đang có mặt tại hệ thống siêu thị (Aeon, BigC, Vinmart, Emart, Lotte, Co.opmart, Guardian), các cửa hàng mỹ phẩm tại TP. HCM, Hà Nội và trang bán hàng trực tuyến Lazada, Tiki, Adayroi.

Website: www.bioessence.com.vn

Facebook: www.facebook.com/bioessence.vietnam

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 10/2018)

Đừng bỏ qua