5 loại kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm

Dưỡng ẩm là bước chăm sóc da quan trọng hằng ngày dù bạn sở hữu loại da nào. Trên thị trường làm đẹp ngày càng đa dạng, các thương hiệu mỹ phẩm đều có các dòng sản phẩm dưỡng ẩm dành riêng cho từng loại da. Tuy nhiên, vào những ngày da bạn trở nên nhạy cảm hơn do các tác động từ bên trong cơ thể hoặc do các yếu tố từ bên ngoài, hãy thử 1 trong 5 loại kem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm dưới đây thay vì loại kem dưỡng ẩm hiện tại nhé!

SIMPLE PROTECTING LIGHT MOISTURIZER

kem duong am danh cho nhay cam1

Thương hiệu này luôn tự hào là “chuyên gia của da nhạy cảm” khi các sản phẩm của họ đều không chứa các hoá chất mạnh, màu nhân tạo hay mùi hương tổng hợp. Bạn có thể yên tâm giữ ẩm cho da mà không cần lo sợ về bất kì phản ứng nào có thể xảy ra.

CETAPHIL DAILY FACIAL MOISTURIZER

kem duong am danh cho nhay cam2

Không phải là một nhãn hàng cao cấp nên giá cả của sản phẩm này sẽ khiến bạn chú ý trước tiên. Ngoài ra, sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ cùng thành phần không có mùi hương, không gây mụn và là lớp nền lý tưởng trước khi bạn đánh foundation.

CLINIQUE PEP-START HYDRO RUSH MOISTURIZER BROAD SPECTRUM SPF 20

kem duong am danh cho nhay cam4

Với công thức oil-free mới, sản phẩm này sẽ giúp bạn giữ ẩm cho làn da một cách hoàn hảo và chúng cũng không có mùi hương tổng hợp.

PESTLE AND MORTAR HYDRATE LIGHTWEIGHT MOISTURIZER

kem duong am danh cho nhay cam3

Không phải là sản phẩm oil-free nhưng loại tinh dầu được chiết xuất từ hạt jojoba có trong thành phần sẽ giúp chúng dễ dàng thẩm thấu vào da, cho bạn một làn da căng mịn. Ngoài ra, sản phẩm này cũng không chứa mùi hương, dầu khoáng, sunfat và paraben.

SKIN LAUNDRY ESSENTIAL DAILY MOISTURIZER

kem duong am danh cho nhay cam

Với thành phần dưỡng ẩm được chiết xuất từ quả mơ Nhật Bản, shea butter và axit hyaluronic có khả năng chống viêm và chống oxy hóa. Nếu da bạn nhạy cảm với các loại kem chống nắng, bạn có thể yên tâm vì sản phẩm này không chứa SPF.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua